0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua 5 lý do bạn nên sở hữu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHTR0610FS 1.08L

Ngày Đăng: 15:49 21/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHTR0610FS 1.08L là một trong những chiếc nồi cơm điện cao cấp nhất hiện nay của Cuckoo.Sản phẩm này có đáng mua không?Cùng xem 5 lý do bạn nên sở hữu model này tại viết dưới đây nhé

1.Thiết kế hiện đại sang trọng

Điểm qua 5 lý do bạn nên sở hữu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHTR0610FS 1.08L

Một trong những ấn tượng đầu tiên về chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHTR0610FS phải kể đến là sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu chủ đạo là màu bạc thời thượng đẳng cấp hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

Nồi cơm điện Cuckoo có dung tích 1.08 lít nấu nướng tiện lợi cho gia đình có 2-6 thành viên.

2.Công nghệ nấu hiện đại,nấu nướng đa dạng tiện ích

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-FHTR0610FS vận hành với công suất 1090w sử dụng công nghệ áp suất kép hiện đại với 2 chế độ nấu không áp suất và áp suất cao cực tiện lợi giúp nấu nướng đa dạng các món ăn ngon mà không mất nhiều thời gian công sức.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHTR0610FS được tích hợp công nghệ cao Áp suất cao tần IH (2 atmospheric pressure) hiện đại điều chỉnh nhiệt phù hợp với mức độ nước sao cho cơm được nấu chín đều dẻo ngon từ mọi mặt mà không bị khô hay quá nhão đem lại hương vị thơm ngon cho bữa cơm gia đình.

Ngoài ra, không thể không kể đến công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc,làm chín cơm từ trong ra ngoài tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ. Kết hợp với cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon nhất và bảo toàn dưỡng chất trong gạo. Đây là công nghệ nấu cao cấp nhất hiện nay của Cuckoo khác hẳn một số nồi cơm điện chỉ có cao tần mà không có áp suất.

3.Chất liệu cao cấp,hiện đại

Điểm qua 5 lý do bạn nên sở hữu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHTR0610FS 1.08L

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHTR0610FS sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap cho áp suất trong nồi luôn luôn ổn định.Nồi kín gần như môi trường chân không giúp cơm và thức ăn trong nồi nóng lâu,lâu thiu hỏng hơn so với nồi cơm điện thông thường.

Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.Lòng nồi Xwall Black Shine dày chắc bền bỉ,chống dính với mọi nguyên liệu, nấu cơm ngon dẻo,không còn tình trạng cơm dính,cơm bị cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

4.Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi

Đặc biệt,chiếc nồi cơm điện cao tần 1.08 Cuckoo CRP-FHTR0610FS được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đầy đủ tính năng chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

5.Nhiều tính năng tiện ích khác

Điểm qua 5 lý do bạn nên sở hữu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHTR0610FS

Bên cạnh công nghệ nấu cao cấp hiện đại thì chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-FHTR0610FS còn được trang bị nhiều tính năng khác như :

  • Tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning tiện lợi.Chỉ với một nút nhấn nồi tự động sử dụng hơi nước nóng làm sạch và tiêu diệt vi khuẩn,cặn bẩn và mùi hôi khó chịu sau mỗi lần nấu nướng.
  • 21 tính năng an toàn đã được kiểm chứng và cấp phép dưới các quy đinh nghiêm ngặt của các đơn vị kiểm tra chất lượng sản phẩm thế giới
  • Hệ thống xả nước hiện đại
  • Mắt năng lượng giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Trên đây là những lý do mà bạn nên sở hữu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHTR0610FS. Có thể taháy,nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHTR0610FS là một sản phẩm vô cùng hiện đại vfa tiện nghi là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook