0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mạnh về công nghệ hình ảnh trên smart tivi Panasonic

Ngày Đăng: 12:40 10/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm trước chúng ta đã tìm hiểu những công nghệ âm thanh trên tivi Panasonic rồi, vì vậy hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu thêm về những công nghệ hình ảnh nổi bật trên smart tivi Panasonic nhé.

1. Công nghệ màn hình IPS

IPS – In-Plane Switching nghĩa là cấu trúc tinh thể lỏng chuyển hướng trong mặt phẳng, là công nghệ được Panasonic áp dụng lên màn hình của những chiếc smart tivi của mình. Màn hình tỉnh thể lỏng với cấu trúc sắp xếp theo chiều ngang thay vì chiều dọc như các công nghệ trước đây mang lại khả năng hiển thị hình ảnh với góc nhìn rộng, độ tương phản cao hơn và có khả năng đảm bảo màu sắc tốt nhất khi xem từ các góc khác nhau.

Điểm mạnh về công nghệ hình ảnh trên smart tivi Panasonic

Ngoài ra, cấu trúc tinh thể lỏng trên IPS cũng giúp cho màn hình LED Panasonic trở nên ổn định, bền và có tuổi thọ cao hơn các loại tấm nền màn hình khác. Điều dễ nhận thấy nhất là khi bạn gõ hoặc ấn vào màn hình IPS LED sẽ thấy màn hình không bị lóe sáng hay lưu lại hình ảnh, có được điều này là nhờ vào cấu trúc tinh thể lỏng IPS có khả năng hồi phục cực nhanh sau va chạm.

Hơn nữa, tốc độ phản hồi của màn hình IPS cũng vượt trội hơn hẳn, nhờ vậy giúp cho hình ảnh chuyển động ở tốc độ cao không bị mờ, đồng thời thể hiện nhất quán về độ tương phản và màu sắc ở mọi góc độ xem. Sự vượt trội này có thể thấy rõ rệt khi bạn xem các bộ phim hành động hay một trận đấu thể thao như đua xe hay bóng đá.

2. Công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive

Hexa Chroma Drive là công nghệ hình ảnh độc quyền của Panasonic với khả năng tái hiện được các màu sắc vốn khó tái tạo trong tự nhiên khi sử dụng đến 6 gam màu cơ bản (thay vì chỉ có 3 màu như tivi thông thường), sau đó pha trộn và tái tạo ra hàng triệu đến hàng tỉ màu sắc riêng biệt, mang đến bạn những khung hình sống động, rực rỡ, gần giống ngoài đời thực nhất.

Điểm mạnh về công nghệ hình ảnh trên smart tivi Panasonic

3. Công nghệ Đot giảm nhiễu

Đot giảm nhiễu hay còn được gọi tắt là giảm nhiễu, là một công nghệ tinh lọc hình ảnh của tivi Panasonic giá rẻ, theo đó, công nghệ giảm nhiễu hoạt động như những chiếc cọ quét có tác dụng lọc tối đa các tín hiệu hình ảnh bị nhiễu, mờ hay hạt, mang lại các hình ảnh được tái tạo lại kết cấu với độ nét hình ảnh rõ và chính xác hơn.

Công nghệ Đot giảm nhiễu này của tivi Panasonic cho phép lọc các tín hiệu hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau như từ trang web, truyền hình, đầu DVD… các hình ảnh sẽ được bộ lọc phát hiện, từ đó cân bằng hóa cho ra hình ảnh tốt hơn. Độ hạt cũng được ngăn chặn trong hầu hết các nguồn hình ảnh, giúp hình ảnh xuất ra có tính chân thực cao.

Điểm mạnh về công nghệ hình ảnh trên smart tivi Panasonic

4. Công nghệ đèn nền Adaptive Backlight Dimming

Công nghệ này được tích hợp trực tiếp bên dưới màn hình của tivi Panasonic, giúp tivi tự động phân tích các vùng sáng, tối khác nhau hiệu quả để cho ra hình ảnh với độ tương phản rõ rệt, độ sắc nét cao, tăng tính chân thật cho từng chương trình giải trí mà bạn đang xem.

5. Công nghệ chèn khung hình Black Frame Insertion

Công nghệ chèn khung hình đen (Black Frame Insertion) hay còn được gọi là công nghệ quét đèn nền (Scanning Backlight) là một kỹ thuật mới trong việc làm tươi hình, cải thiện các vệt mờ cho hình ảnh chuyển động nhanh trên smart tivi Panasonic. Bằng cách sử dụng kỹ thuật chèn thêm hình ảnh, tivi Panasonic đã tạo ra thêm các khung hình mới để bổ sung vào giữa các khung hình thật ban đầu giúp màn hình tivi có thể trình diễn các hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà và bớt đi hiện tượng mờ.

Đặc biệt hơn, ở tivi Panasonic, bạn còn có thể tự điều chỉnh chức năng này bằng điều khiển BẬT/TẮT giúp kích hoạt đèn chiếu phía sau màn hình để khắc phục hiện tượng hình rung hay có đuôi.

6. Bộ lọc nhiễu 3D

Công nghệ khử nhiễu tiên tiến này của Panasonic giúp loại bỏ tối đa tình trạng nhoè, nhiễu, hạt mè… trên hình ảnh, nhờ đó mà trải nghiệm xem phim hành động, thể thao của bạn thêm phần gay cấn, hấp dẫn.

Điểm mạnh về công nghệ hình ảnh trên smart tivi Panasonic

7. Tấm nền siêu sáng (Super Bright Panel)

Công nghệ Super Bright Panel giúp cho tivi Panasonic có góc nhìn rộng lên đến 178˚. Hình ảnh sẽ không bị biến đổi dù nhìn ở góc nghiêng.

Để làm được điều này Panasonic đã sắp xếp các tinh thể lỏng theo hàng ngang cùng với đèn nền có độ sáng cao.

Trên đây là những công nghệ hình ảnh nổi bật trên smart tivi Panasonic, hy vọng với những thông tin này các bạn sẽ tìm được một chiếc smart tivi Panasonic với những công nghệ hình ảnh phù hợp với nhu cầu giải trí của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook