0

Điểm mặt 3 model điều hòa âm trần inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2022

23:04 23/07/2022

Điều hòa âm trần inverter áp dụng công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện, mang lại sự thoải mái cho người dùng. Nếu bạn phân vân lựa chọn, tham khảo ngay 3 model điều hòa âm trần inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2022 tại Điện máy Thiên Phú sau đây nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần LG 18000Btu 1 Chiều Inverter ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7

Vị trí thứ nhất trong danh sách, điều hòa âm trần LG ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7 được thiết kế trang nhã, đi kèm công suất 18000Btu phù hợp diện tích phòng dưới 30m2. Điều hòa được thiết kế góc thổi gió 360o giúp phân bổ khí lạnh tới mọi nơi trong phòng nhanh chóng.

Điều hòa mang đến một môi trường trong lành hơn cho người sử dụng nhờ chức năng tự động làm sạch, bởi chức năng này có nhiệm vụ ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh.

Hơn thế nữa, máy điều hòa âm trần 1 chiều sở hữu công nghệ inverter giúp điều hòa vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi sử dụng. Đặc biệt, với chế độ ngủ đêm điều hòa sẽ tự động điều chỉnh giảm độ ồn động cơ, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu trong không gian yên tĩnh.

2. Điều Hòa Âm Trần Panasonic 24200Btu 1 Chiều Inverter S-2430PU3H/U-24PR1H5 1 Pha Gas R32

Đứng thứ 2, điều hòa âm trần Panasonic S-2430PU3H/U-24PR1H5 mang gam màu trắng dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất. Máy vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện nhờ sở hữu công nghệ Inverter hiện đại.

Thiết bị sử dụng công nghệ lọc khí và diệt khuẩn nanoeX có tác dụng ức chế hiệu quả các chất gây ô nhiễm, khử mùi hôi khó chịu, diệt khuẩn, làm sạch các chất gây dị ứng.mang đến không gian trong lành và bảo vệ sức khỏe tốt.

Ngoài ra, điều hòa âm trần cassette này sẽ giúp khí lạnh lan tỏa đều mọi hướng nhờ thiết kế mới có thể thổi gió 360 độ và dễ chịu thổi từ chính giữa tỏa ra xung quanh. Cho bạn tận hưởng làn gió mát ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng.

3. Điều Hòa Âm Trần Casper 25000Btu 1 Chiều Inverter CC-28IS33

Vị trí thứ 3, điều hòa âm trần Casper CC-28IS33 sở hữu thiết kế hiện đại, thời thượng tô điểm cho không gian. Sản phẩm có thiết kế dễ lắp đặt với mặt Panel 4 cửa gió giúp phân bố gió đồng đều theo cả 4 hướng giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh nhanh hơn.

Máy điều hòa được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho người sử dụng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy điều hòa hoạt động êm ái và bền bỉ hơn so với những máy thông thường.

Nổi bật hơn, điều hòa âm trần inverter Casper CC-28IS33 được trang bị tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp không gian phòng của bạn luôn mát lạnh và thoáng mát trong lành hơn.

Bài viết trên, Điện máy Thiên Phú đã điểm mặt 3 model điều hòa âm trần inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2022. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version