0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mạnh của tủ lanh Hitachi inverter cho khách hàng tham khảo

Ngày Đăng: 09:29 23/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Hitachi inverter có dung tích từ nhỏ đến lớn

Tủ lạnh Hitachi inverter giá rẻ có dung tích lớn trên 200 lít trở lêm đến hơn 600 lít sẽ phù hợp cho gia đình đông người từ 5-7 thành viên.Vì lượng thực phẩm cần dự trữ trong dịp Tết sẽ tăng so với ngày thường nên một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn sẽ phục vụ đầy đủ nhu cầu cho gia đình bạn.

Để chống chán và tốt cho sức khỏe, rau củ là một sự lựa chọn không thể thiếu đối với các bà nội trợ trong dịp tết hay nhà có công việc gì, vậy nên sở hữu một chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ inverter có ngăn rau củ rộng thì quá tuyệt vời, bạn sẽ thoải mái cất trữ củ quả, trái cây, rau mà không sợ bị héo úa, rau củ sẽ luôn tươi ngon, mọng nước ở nhiệt độ thích hợp.

2. Ngăn đá rộng làm đá và bảo quản nhiều thực phẩm tươi sống

Nhiều khi bạn sẽ lỡ mua quá nhiều thực phẩm tươi sống nhưng lại không dùng hết, để chúng không bị biến chất hay mau chóng hư hỏng thì việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh giá rẻ có ngăn đá lớn sẽ là một sự lựa chọn không tồi chút nào.

Đặc biệt, ngày Tết tiệc tùng thường xuyên, có một chiếc tủ lạnh 4 cánh inverter có ngăn đá lớn, làm đá tự động,… lúc nào tủ lạnh cũng có đá dự trữ đủ đáp ứng lượng khách ra vào thăm hỏi gia đình bạn.

3. Tủ lạnh làm đá nhanh giải tỏa cơn khát cho mùa nắng nóng

Chưa đến 1 tiếng đồng hồ là bạn sẽ có những viên đá nhỏ mát lạnh với cách làm cực kì đơn giản, bạn chỉ cần cho nước vào khay chứa thì chức năng làm đá nhanh của tủ lạnh Hitachi inverter sẽ tự động làm đông và tạo đá viên. Bạn không cần phải lo lắng khách đến bất chợt thiếu đá lạnh tiếp đãi.

4. Tủ lạnh siêu tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Với công nghệ inverter trên tủ lạnh Hitachi giúp máy nén được hoạt động êm ái không gây ra các tiếng động , ồn khi máy nén hoạt động làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình, Đồng thời với công nghệ inverter làm tăng hiệu suất làm lạnh giúp hơi lạnh được bao trùm toàn bộ không gian của các ngăn của tủ lạnh để thực phẩm được bảo quản tốt nhất và cho thời gian lâu nhất. Cùng với công nghệ inverter còn giúp gia đình được tiết kiệm điện năng một cách đáng kể cho gia đình vào cuối tháng.

5. Kháng khuẩn hiệu quả với công nghệ khử mùi độc đáo trên tủ lạnh Hitachi inverter

Bạn chán ngán khi tủ lạnh Hitachi inverter đời cũ làm thực phẩm bị lẫn mùi, dễ ôi thiu, tạo nên vi khuẩn, nấm mốc trong tủ. Vậy thì hãy yên tâm sắm ngay cho mình một chiếc tủ lạnh Sharp inverter side by side mới có tích hợp công nghệ khử mùi, mọi mùi khó chịu sẽ không còn, còn tiêu diệt sạch vi khuẩn, mang đến không gian trong lành cho tủ lạnh.

Hiện nay, tủ lạnh inverter Hitachi được trang bị công nghệ khử mùi nano tanitium giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn như nấm mốc gây hại lên thưc phẩm cũng như gây hại lên sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đồng thời tủ lạnh Hitachi inverter loại bỏ hòan toàn các mùi hôi tanh khó chịu từ các thực phẩm tươi sống gây ra làm mùi của các thực phẩm không bị lẫn vào nhau mất đi vị ngon của từng loại.

Trên đây là những điểm mạnh mà dòng tủ lạnh Hitachi inverter hiện đang được sở hữu nhằm phục vụ cho nhu cầu bảo quản thực phẩm cho mỗi gia đình .Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook