0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm khác biệt giữa điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18CS-S5 và SRK/SRC18YW-W5

Ngày Đăng: 10:08 23/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế từ hai chiếc điều hòa Mitsubishi

Một điểm mà người dùng khá dễ dàng nhận thấy đó là ở thiết kế và với hai chiếc điều hòa Mitsubishi này ta cũng thấy chúng có một sự khác biệt nhất định với những nét khá riêng. Chúng mang đậm phong cách Châu Âu với độ sang trọng nhất định, các đường nét cũng được xử lý khá tinh tế không gãy gọn và trên dàn lạnh có nút bật/tắt vô cùng tiện lợi giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng ngay cả khi remote đã bị hỏng.

2. Khác nhau về hiệu quả tiết kiệm điện

Đúng vậy Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC18CS-S5 18000Btu 1 Chiều là dòng máy thường nên không có công nghệ tiết kiệm điện. Máy chỉ có chế độ Economy giúp giảm điện năng tiêu hao bằng cách điều chỉnh công suất thích hợp với nhiệt độ đẩy lên cao khoảng 26 đến 28 độ, nó cũng đảm bảo hiệu quả làm mát tốt và công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng 1.6kw.

Còn chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YW-W5 thì nó được ứng dụng công nghệ DC PAM inverter có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén. Lượng điện tiêu thụ được giảm thiểu từ 30 tới 65% nhờ việc không bật tắt liên tục, duy trì nhiệt ổn định và giúp máy chạy êm ái hơn.

3. Gas từ hai điều hòa Mitsubishi khác nhau

Để có hiệu quả làm mát tốt thì Gas sẽ là dung dịch khá quan trọng nó là chất xúc tác giúp máy mang tới hơi lạnh đều hơn, dễ chịu hơn. Ở hai chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này chúng đã sử dụng hai loại dung môi khác nhau với hiệu quả mang tới cũng có sự khác biệt.

Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18CS-S5 nó sử dụng Gas R410a, đây là loại gas đời đầu và được ứng dụng khá rộng rãi trong nhiều năm trước đây xét về độ hiệu quả cũng khá cao. Độ ổn định cũng được đảm bảo tuy nhiên loại Gas này không thể bổ sung khi bị thiếu mà phải thay thế hòan toàn.

Còn với chiếc Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC18YW-W5 1 Chiều 18000Btu Gas R32, nó sử dụng Gas R32 đây là môi chất lạnh thế hệ mới bởi vậy mà hiệu quả sẽ tối ưu hơn. Nó sẽ giúp hơi lạnh tỏa ra tự nhiên, không gây lạnh buốt khó chịu, tuyệt đối an toàn và tiết kiệm điện. Đặc biệt hơn R32 sẽ giúp bảo vệ môi trường hơn khi mang đến khí thải gây hiệu ứng ở mức thấp nhát.

4. Hai điều hòa Mitsubishi có giá thành khác nhau

Xét về mặt bằng chung thì những chiếc điều hòa Mitsubishi sẽ có giá thành cao hơn một chút so với các thương hiệu khác, điều này cũng dễ hiểu bởi đây là thương hiệu lớn với độ uy tín cao. Chúng là thương hiệu hàng đầu của Nhật và sử dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Ngoài những điểm khác biệt kể trên thì cả điều hòa Mitsubishi giá rẻ này còn giá giá thành khác biệt cùng một số chế độ khác nhau. Model SRK/SRC18CS-S5 có giá khoảng gần 13 triệu trong khi SRK/SRC18YW-W5 có giá cao hơn khoảng 17.5 triệu, sự chênh lệch này khá lớn và phần nào cũng ảnh hưởng tới việc lựa chọn.

Hai chiếc điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18CS-S5 và SRK/SRC18YW-W5 có nhiều sự khác biệt ngoài ra chúng còn được tích hợp nhiều chế độ khác nhau và hết sức tuyệt vời. Bạn có thể cân đối giữ hai model này để có một lựa chọn thích hợp với nhu cầu sử dụng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook