0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm gây ấn tượng người dùng của bếp từ đôi Hafele HC-I302B

Ngày Đăng: 16:45 18/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Hafele HC-I302B là một sản phẩm bếp từ cao cấp sở hữu cho mình nhiều điểm vượt trội và đem đến nhiều lợi ích nhất định cho người dùng. Vậy những điểm gây ấn tượng người dùng của sản phẩm này là gì, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Thiết kế ấn tượng với hình chữ nhật đứng

Điểm gây ấn tượng người dùng của bếp từ đôi Hafele HC-I302B

Bếp từ Hafele HC-I302B không giống như các dòng bếp từ khác, model này đặc biệt gây ấn tượng khi sử hữu cho mình hình chữ nhật đứng gọn gàng như những quân domino mang đến cho không gian sử dụng sự độc đáo và bắt mắt hơn.

Bên cạnh đó, mặt bếp Hafele HC-I302B được làm bằng loại gốm thủy tinh SCHOTT cao cấp, được vát 2 cạnh trước và sau, có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi vệ sinh hơn.

2.Bếp từ Hafele HC-I302B điều khiển một cách dễ dàng

Bếp từ âm Hafele HC-I302B gấy ấn tượng với người dùng khi được trang bị công nghệ cảm ứng được cải tiến làm cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn ngay cả khi tay ướt cũng điều khiển một cách dễ dàng nhất.

Công nghệ cảm ứng nay sẽ chuyển đổi dòng điện thông thường sang dòng điện fuco từ trường làm nóng đáy nồi. Bằng cách sử dụng năng lượng điện thay vì các loại khí, bếp sẽ không phát khí thải độc hại trong quá trình hoạt động, làm cho nhà bếp của bạn trong lành và an toàn hơn.

Nổi bật hơn cả, bếp từ đôi Hafele HC-I302B có điều khiển TouchControl kiểm soát được các cấp độ nấu ăn và các chương trình nấu nướng đa dạng. Từ đó, cho phép bạn lựa chọn các chức năng trực tiếp đơn giản chỉ với một cử động chạm nhẹ nhờ các phím cảm ứng nhanh nhạy.

3.Bếp từ Hafele HC-I302B mang nhiều tính năng, công nghệ hiện đại

Hẹn giờ nấu thông minh trên bếp.

Điểm gây ấn tượng người dùng của bếp từ đôi Hafele HC-I302B

Một điểm gây ấn tượng đến người dùng mà người dùng cực kì thích khi sử dụng sản phẩm là hẹn giờ thông minh lên đến 99 phút. Người dùng sẽ có thể vừa chế biến các món ăn như; hâm, ninh, kho… một cách dễ dàng mà vẫn có thời gian để chuẩn bị cho các món ăn sau hoặc làm các công việc khác trong gia đình mà không cần đứng canh bên cạnh bếp.

Nấu ăn một cách nhanh chóng

Trên chiếc bếp từ Hafele giá rẻ HC-I302B tích hợp cho mình chức năng nấu nhanh Booster giúp đẩy nhanh quá trình nấu nướng vời thời gian nấu vượt bậc 10 phút bạn có thể đun sôi 2 lít nước nhanh gấp 3 lần so với bếp sử dụng mặt kính Ceramic thông thường.

Cảm biến chống tràn

Trong quá trình nấu nướng, nếu phát hiện nước nóng trào ra khu vực bàn phím điều khiển của bếp bếp từ Hafele chính hãng HC-I302B thì khu vực này sẽ kích hoạt cảm biến tự tắt bếp để đảm bảo an toàn và sạch sẽ. Bên vạnh đó sẽ phát ra âm thanh cảnh báo, khi nước chẳng may tràn ra mặt bếp sẽ được khô nhanh chóng đảm bảo các linh kiện bên trong được bền bỉ hơn.

Khóa trẻ em

Bếp điện từ Hafele nay còn gây ấn tượng khi được trang bị khóa trẻ em có trên bếp bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I302B ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động. Từ đó, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ và những người xung quanh hơn.

Tạm dừng trong khi nấu.

Trong quá trình nấu nướng, người dùng có việc cần rời khỏi bếp thì trên chiếc bếp điện từ Hfafele giá rẻ HC-I302B có chức năng tạm dừng thông minh. Khi quay trở lại bếp người dùng chỉ cần nhấn lại phím đó mọi chế độ nấu cũng như công suất đều quay lại khi chưa tạm dừng. Đem lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian nhất.

4.Nguồn gốc, xuất xứ

Điểm gây ấn tượng người dùng của bếp từ đôi Hafele HC-I302B

Như người dùng đã biết Hafele là một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Đức, được người dùng trên toàn Thế Giới tin dùng và lựa chọn trong đó có Việt Nam. Thương hiệu này chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp như; máy rửa bát, máy hút mùi, chậu rửa… trong đó bếp điện từ Hafele là một trong những sản phẩm nổi bật và bán chạy của hãng.

Bếp từ đôi Hafele HC-I302B gây ấn tượng với người dùng khi được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha ( made in Spain) được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng. Các linh kiện của bếp cũng được nhập khẩu trực tiếp nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng,

Tóm lại thì sản phẩm này để lại ấn tượng mạnh trước người dùng nhờ thiết kế độc đáo, có nhiều tính năng, công nghệ hiện đại đêm đến nhiều sự tiện ích. bếp từ 2 vùng nấu Hafele HC-I302B này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một số gia đình từ 4 tới 5 người, cần tới một mẫu sản phẩm đẳng cấp, tạo được sự khác biệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook