0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những bếp từ Hafele đang được người tiêu dùng ưu chuộng nhất năm 2023?

Ngày Đăng: 13:51 07/11/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2023 đã đánh dấu một sự bứt phá trong ngành công nghiệp bếp từ, và Hafele, một trong những nhà sản xuất hàng đầu về thiết bị nhà bếp, không ngoại lệ. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thẩm mỹ tinh tế, Hafele đã chinh phục trái tim của người tiêu dùng khắp nơi. Vậy những mẫu bếp từ Hafele đang được ưu chuộng nhất trong năm 2023, cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu và giúp bạn hiểu rõ hơn về sự thú vị của dòng sản phẩm này.

Bếp Từ Hafele HC-I3732A

Điểm danh những bếp từ Hafele đang được người tiêu dùng ưu chuộng nhất năm 2023?

Thiết kế âm hiện đại: Bếp từ đôi Hafele HC-I3732A thuộc dòng bếp từ âm bàn với 2 vùng nấu. Bề mặt bếp được làm bằng kính gốm thủy tinh Schott Ceran màu đen với khả năng chịu lực và chống sốc nhiệt cao.

Điều khiển cảm ứng dễ sử dụng: Bếp từ đôi Hafele giá rẻ HC-I3732A được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng chạm trượt giúp người dùng điều khiển nhiệt độ một cách dễ dàng để phù hợp với từng loại món ăn.

Gia nhiệt nhanh chóng: Bếp từ đôi HC-I3732A được trang bị tính năng Booster, với tính năng này bếp sẽ tập trung công suất vào vùng nấu giúp gia nhiệt một cách nhanh chóng từ đó làm món ăn được nấu chín nhanh hơn.

Tự nhận diện vùng nấu: Bếp từ đôi giá rẻ HC-I3732A sẽ tự động nhận diện vùng nấu theo kích thước đáy nồi. Đặt nồi trên bếp rồi bếp sẽ chọn vùng nấu phù hợp với kích thước của đáy nồi giúp tiết kiệm năng lượng.

An toàn khi sử dụng: Bếp từ Hafele giá rẻ HC-I3732A được trang bị nhiều tính năng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng như: Khóa trẻ em, Cảnh báo nhiệt dư, Cảm biến chống tràn, hẹn thời gian tắt…

Bếp Từ Hafele HC-I772A

Điểm danh những bếp điện từ Hafele đang được người tiêu dùng ưu chuộng nhất năm 2023?

9 mức gia nhiệt: Bếp từ đôi Hafele HC-I772A có 9 mức nhiệt nên bạn có thể thiết lập chế độ riêng cho từng loại thực phẩm. Mang lại được những món ăn ngon miệng vừa ý gia đình bạn. Bảng điều khiển cảm ứng giúp việc tăng giảm nhiệt độ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những thao tác cảm ứng quen thuộc tạo cho người dùng cảm giác thân quen khi sử dụng. Các vùng nấu còn có chức năng tăng cường nhiệt rút ngắn được thời gian nấu lên mức tối đa. Bếp tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác.

Công nghệ thông minh: Với những dụng cụ đun nấu có đường kính nhỏ hơn 8cm, bếp từ đôi Hafele giá rẻ HC-I772A sẽ tự nhận diện và phát ra cảnh báo để bạn chú ý dùng đúng dụng cụ đun nấu cho bếp.

Khi bếp đang ở chế độ bật nguồn, nếu bạn đặc dụng cụ nấu lên bếp, bếp cũng phát ra tín hiệu cho biết có thể bắt đầu quá trình đun nấu với dụng cụ nấu phù hợp. Khi có nước từ nồi tràn xuống vùng nấu, bếp sẽ tự động ngừng hoạt động nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo vệ người dùng khỏi các sự cố đáng tiếc

Bếp Từ Hafele HC-I2732A

Điểm danh những bếp điện từ Hafele đang được người tiêu dùng ưu chuộng nhất năm 2023?

Thiết kế âm sang trọng, hiện đại: Bếp từ Hafele giá rẻ HC-I2732A được thiết kế lắp âm bàn bếp với 2 vùng nấu riêng biệt, sở hữu tông màu đen sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Mặt bếp chất liệu kính Ceramic của thương hiệu Schott Ceran (Đức) bóng sáng, hạn chế trầy xước, chịu lực cao, lau chùi dễ dàng.

Kết luận

Những mẫu bếp từ Hafele mà chúng tôi đã điểm danh trên đây đang rất được ưa chuộng trong năm 2023, đem lại sự tiện lợi và hiệu suất nấu ăn tốt nhất cho người tiêu dùng. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng đã làm cho Hafele trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê nấu ăn và muốn tạo ra những trải nghiệm nấu ăn độc đáo tại gia.

Hoạt động mạnh mẽ với tổng công suất 4000 W: Bếp từ HC-I2732A hoạt động với tổng công suất khi sử dụng chức năng Booster lên tới 4000W khi mở cùng lúc 2 vùng nấu. Mỗi vùng nấu có đường kính 19.5 cm người dùng có thể sử dụng nhiều kích thước nồi khác nhau để nấu ăn. Hơn nữa, bếp còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy: Bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I2732A được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng trượt độc lập cho từng vùng nấu. Bếp từ có thể điều chỉnh được 8 mức gia nhiệt, hẹn giờ, chức năng gia nhiệt nhanh, khóa bảng điều khiển linh hoạt, tùy theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, chức năng hẹn giờ với thời gian hẹn đến 99 phút, giúp kiểm soát thời gian nấu hiệu quả.

Chức năng khóa bảng điều khiển khi khởi động sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím: Ngăn người dùng thay đổi các cài đặt được thiết lập trước đó và tăng cường đảm bảo an toàn cho gia đình, nhất là trong gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch. Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng chống tràn, khi nước tràn ra bảng điều khiển, sau khoảng 3 giây là tự tắt.

Những mẫu bếp từ Hafele mà chúng tôi đã điểm danh trên đây đang rất được ưa chuộng trong năm 2023, đem lại sự tiện lợi và hiệu suất nấu ăn tốt nhất cho người tiêu dùng. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng đã làm cho thương hiệu Hafele trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê nấu ăn và muốn tạo ra những trải nghiệm nấu ăn độc đáo tại gia.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook