0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 4 chiếc bếp từ âm giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:26 16/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiế bếp từ âm này có tiết kiệm điện không? là câu hỏi mà bất kì người dùng nào trước khi chọn mua đều đặt ra. Dưới đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ chỉ ra 4 chiếc bếp từ có khả năng tiết kiệm điện năng cao và mang lại nhiều sự tiện ích.

1.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 9978

Giá: 7.350.000 đồng

Điểm danh 4 chiếc bếp từ âm giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn

Đầu tiên là chiếc bếp từ Canzy CZ 9978 gồm 2 vùng nấu với tổng công suất là 4000W chia đều cho mỗi vùng nấu, làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%, bởi vậy sử dụng bếp từ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, bếp từ âm Canzy này còn được trang bị chức năng nấu nhanh Booter là một chức năng chỉ có trên những dòng bếp từ cao cấp. Món ăn sẽ được nấu chín một cách nhanh chóng với thời gian vượt trội lên đến 20 phút và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Phần thân vỏ của bếp từ đôi Canzy giá rẻ CZ 9978 còn được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bếp điện từ Canzy CZ 9978 được tích hợp những tính năng hiện đại như cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng trong gia đình.

2.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I3732A

Giá: 9.700.000 đồng

Điểm danh 4 chiếc bếp từ âm giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn

Sản phẩm tiếp theo là bếp từ Hafele HC-I3732A máy được thiết kế mặt bếp được làm bằng kính gốm thủy tinh Schott Ceran kết hợp màu đen sang trọng với khả năng chịu lực và chống sốc nhiệt cao nâng cao sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Bếp từ Hafele giá rẻ HC-I3732A được trang bị công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ mà còn tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn nữa, bếp điện từ giá rẻ Hafele HC-I3732A sẽ tự động nhận diện vùng nấu theo kích thước đáy nồi. Đặt nồi trên bếp rồi bếp sẽ chọn vùng nấu phù hợp với kích thước của đáy nồi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ điện nhất.

Bếp từ âm Hafele HC-I3732A còn có ưu điểm hẹn giờ thông minh lên đến 99 phút. Tiết kiệm thời gian đun nấu mà không cần đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín. Người dùng chỉ cần lựa chọn thời gian nấu phù hợp với từng món ăn. Thời gian còn lại người dùng có thể làm thêm các công việc khác trong nhà, thư giãn ahy chuẩn bị nguyên liệu cho những món ăn sau.

3.Bếp Điện Từ Canzy CZ TL67GB 3 Vùng Nấu

Giá: 11.980.000 đồng

Điểm danh 4 chiếc bếp từ giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn

Và bếp từ Canzy chính hãng CZ TL67GB tiếp theo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thuộc dòng bếp từ 3 vùng(2 từ, 1 hồng ngoại) người dùng có thể chế biến nhiều loại nồi chảo khác nhau mang đến sự tiện dụng nhất.

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67GB được trang bị công nghệ bán cầu Half-Bridge Inverter thông minh vượt trội giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng của bếp từ khi sử dụng lõi từ.

Bảng điều khiển trên bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ TL67GB không phải phím bấm như những loại bếp từ thong dụng. Mà trên bếp điện từ này được trang bị hoàn toàn là cảm ứng dang trượt Slide độc lập, người dùng chỉ cần lướt nhẹ nhàng đôi bàn tay là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn rồi. Tất cả các tính năng cũng đều được tích hợp trong cùng bảng điều khiển này, chính vì thế công việc nấu ăn của các chị em sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt hơn, bếp điện từ Canzy chính hãng CZ TL67GB Tích hợp công nghệ hiện đại Smart Inverter siêu tiết kiệm điện năng và giữ nước sôi liu riu liên tục.

4.Bếp từ âm Hafele HC-I6030B

Giá:14.150.000 đồng

Điểm danh 4 chiếc bếp từ giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn

Cuối cùng là bếp từ Hafele chính hãng HC-I6030B là dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất tại Trung Quốc và nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam. Bề mặt bếp làm từ gốm thủy tinh Schott Ceran cao cấp, có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, cách điện, chịu lực tốt và dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm và rất mau khô hạn chế sự phát triển của các loại nấm mốc.

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-I6030B có khả năng gia nhiệt nhanh, giúp bạn đạt đến nhiệt độ nấu như mong muốn trong thời gian ngắn. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giúp bảo tồn hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm và điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn một khoảng đáng kể hàng tháng.

Ngoài ra, chiếc bếp điện từ Hafele HC-I6030B còn đảm bảo cho các bạn nhỏ trong gia đình bạn tránh được sự cố đáng tiếc không may xảy ra. Trang bị khóa trẻ em an toàn trên bếp, khi kích hoạt mọi công suất nấu bị vô hiệu hóa dù chạm vào cũng không làm thay đổi chế độ nấu và giúp việc vệ sinh bếp dễ dàng hơn.

Trên đây là 3 chiếc bếp từ âm có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà bạn nên tham khảo để có lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt hơn những model này còn trang bị nhiều tính năng công nghệ tiện lợi và sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn sẽ giúp căn phòng bếp của giá đình bạn trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook