0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm Moletty phòng bệnh cho người già

Ngày Đăng: 06:49 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đèn sưởi nhà tắm Moletty công nghệ tia hồng ngoại mang lại những lợi ích gì ?

Đèn sưởi nhà tắm Moletty có tia hồng ngoại được sử dụng rộng rãi tại các spa chuyên làm đẹp cho các chị em phụ nữ, đồng thời tia hồng ngoại có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh trong các bệnh viện và được xem là thiết bị không thể thiếu trong y tế. Trong đó các công dụng chữa các bệnh viêm khớp, làm giảm đau sưng, bầm tím. Ánh sáng hồng ngoại có thể xuyên thấu qua da 3mm, nên tia sáng làm ấm cơ thể, nhiệt độ bề mặt da tăng dần và làm giãn mạch và lưu thông mạch máu do đó làm giảm đau khớp, làm tan vùng máu tụ.

Bí quyết đẹp da với đèn sưởi ấm Moletty

Khác với các loại đèn Halogen đốt cháy oxy gây khô, nứt da và làm không khí ngột ngạt sau thời gian dài sử dụng, nhưng đèn hồng ngoại không làm khô da trái lại giúp bạn chăm sóc và làm da đẹp, mịn màng lên từng ngày.

Tại sao nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm Moletty trong nhà tắm cho sức khỏe người già

Người già luôn cần được chăm sóc cẩn thận từ ăn uống tới tắm rửa nhất là vào mùa đông. Việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm vào lúc này thực sự là rất cần thiết cho người già. Đề phòng các căn bệnh mà người lớn tuổi thường mắc phải khi không khí lạnh như đau nhức xương khớp, viêm phổi, đua tim, huyết áp thấp có thể bị đột quỵ nguy hiểm tới tính mạng.

Đèn sưởi ấm Moletty giảm nguy cơ đột quỵ người già

Đèn sưởi nhà tắm Moletty trở thanh một thiết bị sử dụng rộng rãi trong mùa đông. Giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe mỗi khi thời tiết trở lạnh, đặc biệt tốt cho sức khỏe người già và trẻ nhỏ. Đèn sưởi trong nhà tắm mang lại không khí ấm áp và an toàn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Tia hồng ngoại là ấm phòng tắm nhanh chóng không phải tốn thời gian chờ đợi để tắm, không gây khô da, máu được lưu thông tốt hơn giúp người già hoạt động dễ dàng.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty thích hợp nhất cho người già

Đối với người cao tuổi thì nên sử dụng loại đèn sưởi hạn chế chói mắt, vì vậy chúng tôi xin giới thiệu với các gia đình đén sưởi nhà tắm Moletty là sự kết hợp tinh túy của Italia – Việt. Bóng được tráng lớp kim cương nhân tạo bên ngoài hoặc bóng thủy tinh đục giảm độ chói sáng và tăng độ ấm của đèn.

Đèn sưởi Moletty giá rẻ ứng dụng công nghệ ánh sáng hồng ngoại rất tốt cho sức khỏe, làm ấm ngay lập tức, bạn bật công tắc lên là có thể tắm ngay không phải chờ không khí ấm lên.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty có tác dụng chữa bệnh

Đèn được sử tia hồng ngoại làm đẹp da, giảm các cơn đau đầu, đau xương khớp,… đồng thời kích thích các tế bào trao đổi chất với môi trường bên ngoài và tuần hòan máu tốt giúp sức khỏe được phục hồi nhanh chóng và hiệu quả.

Đèn nhà tắm Moletty đã lấp đầy những điểm yếu sức khỏe của người già khi vào mùa đông. Đèn sưởi có loại 2 bóng và 3 bóng: đèn sưởi nhà tắm Moletty M-2H 2 bóng vàng và đèn sưởi nhà tắm Moletty M-3H 3 bóng vàng cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng trong mùa đông.

Trên thị trường hiện nay các lọai đèn sưởi nhà tắm mua bán rất sôi nổi và nhu cầu người tiêu dùng đang tăng cao. Vậy bạn muốn mua cho gia đình một đèn sưởi nhà tắm Moletty chính hãng thì hãy đến nhà phân phối độc quyền như dienlanhthienphu.com.vn để mua những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, giá cả rất ưu đãi và chính sách bảo hành tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook