0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Danh sách 3 mẫu điều hòa công trình được lựa chọn phổ biến nhất

Ngày Đăng: 14:29 19/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong số hàng tá những chiếc điều hòa công trình với công suất làm mát lớn, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo 3 mẫu điều hòa công trình được lựa chọn phổ biến dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

1. Điều Hòa Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-60HRN1 60000BTU

Máy điều hòa âm trần Midea 2 chiều MCD-60HRN1 mang kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Sản phẩm điều hòa midea này thuộc dòng âm trần sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng của bạn.

Ứng dụng bộ tạo Ionizer sẽ tạo ra hàng triệu ion âm trong quá trình hoạt động, giúp trung hòa tất cả các yếu tố có hại trong nhà. Các ion tích điện âm sẽ thu hút các hạt bụi, vi khuẩn, bào tử nấm mốc và virus, vô hiệu hóa chúng, mang không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Đặc biệt với tính năng Follow Me trên máy điều hòa âm trần midea 2 chiều MCD-60HRN1, hướng gió thổi sẽ được tự động điều chỉnh đến vị trí của remote và tập trung làm lạnh tại khu vực này. Giờ đây, chỉ cần đặt remote bên cạnh, bạn sẽ thoải máy được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng nhất.

2. Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea 1 Chiều MTB-60CRN1 60000BTU

Mẫu tiếp theo là máy điều hòa âm trần Midea 1 chiều MTB-60CRN1 có thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thường dùng để treo tường, khá tiết kiệm diện diện tích cho không gian văn phòng, nhà ở. Thì dòng điều hòa âm trần nối ống gió Midea có đặc điểm lắp âm, giấu kín bên trong, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hòan hảo để tiết kiệm diện tích, điện năng, sử dụng an toàn thân thiện với môi trường.

Sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành,ngoài ra được sử dụng R410 sạch sẽ và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Không chỉ vậy máy điều hòa nối ống gió midea còn vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gió ổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

3. Điều Hòa Multi Daikin 5MXM100RVMV, Dàn Nóng, 2 Chiều 34000Btu

Vị trí cuối cùng sẽ thích hợp với chung cư chính là dàn nóng điều hòa âm trần Daikin 5MXM100RVMV 2 chiều với thiết kế 1 dàn nóng này sẽ tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả cho không gian của bạn. Với công suất 34000btu, dàn nóng này có thể cung cấp nhiệt cho 2 dàn lạnh 9000btu và 2 dàn lạnh 12000btu hiệu quả.

Trang bị công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Thêm vào đó, công nghệ Inverter tiên tiến sẽ giúp hệ thống điều hòa multi Daikin ga R32 có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook