0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZJ-S5, một cái nhìn toàn cảnh

Ngày Đăng: 08:31 25/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đánh giá về thiết kế điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000Btu SRK/SRC25ZJ-S5

Thoạt nhìn ban đầu ta có thể thấy, chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này khá ấn tượng khi sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mang đậm phong cách châu Âu.

Chiếc điều hòa 9000Btu này sẽ là một điểm nhấn vô cùng đặc biệt, giúp căn phòng của bạn trở nên thanh thoát, mới vẻ và đầy sang trọng mà bất cứ ai cũng đều mơ ước.

Đánh giá về công suất điều hòa Mitsubishi 9000Btu 2 chiều SRK/SRC25ZJ-S5

Sở hữu công suất 9000Btu, chiếc điều hòa Mitsubishi này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ dưới 15m2. Đó có thể là phòng ngủ, phòng khách, hay phòng làm việc cá nhân.

Đây là một mức công suất khá phù hợp dùng trong các phòng của hộ gia đình, với mức công suất như vậy sẽ không gây tiêu tốn điện năng, cũng như tiết kiệm được chi phí ban đầu khi mua.

Đánh giá về tính năng điều hòa Mitsubishi inverter 9000Btu SRK/SRC25ZJ-S5

Hơn hẳn những điều hòa thông thường, chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này còn sở hữu cho mình khả năng sưởi ấm căn phòng khá hiệu quả, đây là tính năng vô cùng cần thiết trong những ngày thời tiết chuyển Đông giá buốt. Chiếc điều hòa 2 chiều này sẽ là lựa chọn lý tưởng để thay thế những chiếc lò sưởi cồng kềnh dầy bất tiện.

Tính năng làm lạnh cũng như sưởi ấm được diễn ra nhanh chóng hơn khi kết hợp với chế độ Hi power trên thanh điều khiển. Với tính năng này, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận nhiệt độ thay đổi và mang đến cảm giác dễ chịu tức thời.Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 này còn được biết đến với khả năng tiết kiệm điện khá tốt khi được tích hợp công nghệ biến tần DC PAM inverter.

Công nghệ này có thể giúp bạn tiết kiệm từ 40% đến 70% điện năng mỗi tháng so với những chiếc điều hòa thông thường.Ngoài ra, chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này luôn tạo ra những làn gió mạnh và êm dịu dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin.

Kết hợp với khả năng kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Từ đó mang đến cho bạn giấc ngủ ngon lành, thư giãn thoải mái dễ chịu thực sự. Tránh được cảm lạnh hay các vấn đề thường gặp liên quan đến đường hô hấp.

Đánh giá về giá thành điều hòa Mitsubishi inverter 2 chiều SRK/SRC25ZJ-S5

Được bán với giá 12 650 000đ, chiếc điêu hòa Mitsubishi này cũng được xếp vào top những chiếc điều hòa giá rẻ và chất lượng ở thời điểm hiện tại.

Đây là một mức giá khá hợp lý từ một thương hiệu hàng đầu trên thị trường điện máy hiện nay, đặc biệt lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như vậy. Với mức giá này sẽ phù hợp với điều kiện của hầu hết người Việt từ thành thị cho đến nông thôn.

Trên đây là một số đánh giá toàn cảnh về chiếc điều hòa Mitshubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZJ-S5 2 Chiều 9000Btu. Và đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có những cái nhìn riêng về chiếc điều hòa giá rẻ này, hy vọng đó sẽ là một cái nhìn mới, một cái nhìn tích cực cho một sản phẩm chất lượng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook