0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của máy hút mùi Bosch DHI923GSG

Ngày Đăng: 13:51 03/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG là thiết bị vừa giúp nâng cấp không gian bếp vừa cải thiện bầu không khí trong nhà và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì sản phẩm vẫn còn tồn tại một số nhược điểm mà bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua.

1. Ưu điểm của máy hút mùi Bosch DHI923GSG

Dưới đây là 4 ưu điểm chính của model này.

1.1. Được sản xuất trực tiếp tại Đức

Bosch là thương hiệu của Đức nhưng phần lớn các sản phẩm được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau. Bosch DHI923GSG là một trong những chiếc máy hút mùi Bosch serie 4 hiếm hoi được sản xuất trực tiếp tại Đức. Đây là một trong những điểm cộng lớn vì máy xuất xứ Đức bao giờ cũng được đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín. Sản phẩm ra đời từ dây chuyền hiện đại chuẩn Âu và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Từ thiết kế, chất liệu đến công năng đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1.2. Lắp đặt âm tủ gọn gàng

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG có kích thước khá lớn với chiều ngang khoảng 90cm nhưng không hề tạo cảm giác chật chội khi lắp đặt. Bởi model này thuộc dòng máy hút mùi âm tủ, thiết kế lắp âm vào tủ bếp, tối ưu không gian và siêu gọn gàng. Đây là giải pháp hoàn hảo cho bếp có diện tích khiêm tốn hoặc người yêu thích sự thời thượng.

Bosch DHI923GSG lắp đặt âm tủ

Thiết bị được làm từ inox không gỉ, tông màu xám bạc có tính ứng dụng cao phù hợp với mọi kiểu nội thất. Đặc biệt máy được thiết kế kéo – trượt nên dù gọn nhưng vẫn đảm bảo thiết diện hút, tiết kiệm không gian sống.

1.3. Sử dụng đơn giản với điều khiển nút nhấn

Máy hút mùi Bosch âm tủ lắp đặt hiện đại mà sử dụng lại đơn giản. Muốn khởi động máy bạn chỉ cần kéo lưới lọc di động ra là được. 

Bosch DHI923GSG sử dụng đơn giản

Sản phẩm có hệ thống điều khiển dạng nút nhấn nằm ngay một bên hông. Giao diện nút chức năng đơn giản, gồm 3 tốc độ hút khác nhau và bật/tắt đèn chiếu sáng. Khi sử dụng bạn chỉ cần khởi động máy rồi lựa chọn tốc độ hút phù hợp với lượng khói mùi là được. Với những thao tác đơn giản như vậy thì ngay cả người lớn tuổi cũng có thể dùng.

1.4. Hiệu quả hút khử mùi cao

Nói đến ưu điểm của Bosch DHI923GSG thì không thể bỏ qua hiệu quả vận hành. Với công suất hút tối đa đạt 380m3/h cho phép điều chỉnh, thiết bị nhanh chóng hút khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng. Công nghệ khử mùi hiện đại cùng khả năng lọc dầu mỡ tối ưu nhanh chóng loại bỏ mùi thức ăn, mùi hôi trong bếp. Ngay sau đó nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành, cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Bosch DHI923GSG hiệu quả hút khử mùi cao

2. Nhược điểm của máy hút mùi Bosch DHI923GSG

Bên cạnh những ưu điểm thì Bosch DHI923GSG còn tồn tại 2 nhược điểm sau đây:

2.1. Không phù hợp với bếp rộng

Model máy hút mùi âm tủ Bosch công suất tối đa chỉ có công suất tối đa ở mức 380m3/h, làm việc hiệu quả đối với bếp nhỏ nhưng không phù hợp với bếp diện tích lớn. Gia đình đông người với tần suất nấu nướng dày đặc cũng nên lựa chọn những model công suất lớn hơn.

2.2. Độ ồn vận hành khá lớn

Công suất thấp nhưng độ ồn của máy hút mùi Bosch serie 4 DHI923GSG lại khá lớn cũng là một nhược điểm đối với người thích sự yên tĩnh. Độ ồn tối đa của máy ở mức 68dB có thể sẽ gây khó chịu nếu bếp nhà bạn thông với phòng khách hoặc ở gần phòng ngủ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook