0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Tủ Lạnh Hitachi Inverter G520GV, 6 Cửa Dung Tích 536 Lít

Ngày Đăng: 08:39 29/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế 6 cửa sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

-Tủ lạnh Hitachi 536 lít R-G520GV : Với thiết kế 6 cửa hiện đại đẹp mắt sang trọng tôn lên vẻ bắt mắt cho phòng khách nhà bạn. Kết hợp với công nghệ Frost Recycling cùng công nghệ rã đông thực phẩm Hybrid, không khí lạnh được tạo ra bởi băng tuyết được tái sử dụng để làm mát các ngăn, ngay cả khi máy nén không hoạt động. Giúp bảo quản thực phẩm trong trang thái tốt nhất.

2. Công nghệ làm lạnh độc đáo

Tủ lạnh Hitachi side by side này có thiết kế ngăn đông đặc biệt để baor quản thực phẩm dùng hàng ngày gồm: Tầng 1 cấp đông tươi ngon, tầng 2 dành cho các thực phẩm nhó trong túi kín khí và túi trữ lạnh, tầng 3 dùng cho thực phẩm đông lạnh kích thước lớn. giúp thực phẩm luôn được bảo quản ở chế độ tốt nhất và chất lượng luôn đảm bảo nhất cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Hitachi inverter có ngăn rau quả thông minh Aero-care, nhờ chất xúc tác Quang hóa kết hợp với đèn Led tạo cho môi trường bảo quản thực phẩm luôn tốt nhất . Thực phẩm được tươi ngon nhất giữ được màu sắc tươi ngon và đảm bảo đủ chất dinh dưỡng riêng biệt của từng loại thực phẩm. Cùng với đó ,tủ lạnh Hitachddotside by side inverter trang bị ngăn Delicious Frezzing lưu giũ lại hương vị của từng loại thực phẩm tạo độ ngon cho từng loại thực phẩm đó. không làm mất đi nước trong từng thực phẩm và luôn giữ được độ tưoi như lúc ban đầu.

Chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi inverter cũng giống như các dòng tủ lạnh khác đều mang đến cho bạn thời gian làm đá nhanh và tiện lợi. Không mất nhiều thời gian chờ đợi và mất nhiều công sức. cùng với nó là các khay để thực phẩm có thể thay đổi và được thiết kế với chất liệu kính chịu lực cao giúp bạn thoải mái đẩ đồ mà không lo ngại đến vẫn đề cân nặng.Với thiết kế bảng điều khiển bên ngoài mặt tủ bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ chỉ bằng một cái chạm tay. Bạn có thể tắt bật các ngăn khi không cần thiết để làm giảm tiền điện cho gia đình. Đồng thời với ngăn chân không , bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm được tốt hơn với nhiệt độ ổn định nhất nhờ chế độ inverter. Giúp gia đình bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền điện vào cuối tháng.

Tóm lại Tủ Lạnh Hitachi Inverter G520GV, 6 Cửa Dung Tích 536 Lít có giá thành cũng không phải là quá cao so với nhiều hãng tủ lạnh khác. Nhờ trang bị các công nghệ làm lạnh tiên tiến và phổ biến như hiện nay tủ lạnh Hiatchi đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook