0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về Máy Giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG Serie 8

Ngày Đăng: 17:09 19/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế độc đáo và vô cùng sang trọng theo phong cách Châu Âu với những tính năng thông minh bậc nhất, Máy Giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG Serie 8 được rất nhiều người sử dụng tìm kiếm

Sau đây là là những tiêu chí đánh giá model Bosch 10Kg WAX32M40SG Serie 8 chi tiết, mời bạn cùng theo dõi và tham khảo

1.Đánh giá về thiết kế

Đánh giá tổng quan về Máy Giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG Serie 8

Máy giặt Bosch WAX32M40SG thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại, máy được thiết kế với tông màu trắng sang trọng, kết hợp với vỏ máy được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện chắc chắn, hạn chế trầy xước và han rỉ

Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị rõ nét, dễ sử dụng và thao tác. Bảng điều khiển tiếng Anh có ký hiệu chức năng. Bởi không hỗ trợ tiếng Việt có thể khó sử dụng với người lớn tuổi.

Thuộc dòng hãng sản đạt tiêu chuẩn cao cấp tại Châu Âu, khối lượng giặt 10kg, chiếc máy giặt Bosch lồng ngang này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

2.Đánh giá về công nghệ của sản phẩm

Đánh giá tổng quan về Máy Giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG Serie 8

Công nghệ nổi bật và đáng chú ý nhất của máy giặt WAX32M40SG serie 8 đó là Công nghệ AntiStain: Công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nước, tốc độ và nhịp giặt, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo; bảo vệ chất lượng quần áo luôn hoàn hảo sạch sẽ, tinh tươm.

Không chỉ vậy, Không chỉ vậy, chiếc máy giặt Bosch serie 8 WAX32M40SG với tính năng AllergyPlus đặc biệt lý tưởng dành cho người cho làn da nhạy cảm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Bởi tính năng AllergyPlus có khả năng làm sạch và diệt khuẩn tối đa lên đến 6,5kg quần áo. Nhờ đó mà làn da của bạn và trẻ nhỏ sẽ không còn bị nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy và dị ứng khi mặc quần áo. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng tính năng này bởi vì nó đã được trao tặng Chứng chỉ Chất lượng ECARF.

Công nghệ 4D wash system của máy giặt Bosch WAX32M40SG giúp nước và chất tẩy rửa được phun tập trung vào khoang lồng giặt theo tốc độ quay của lồng. Điều này giúp đồ giặt được làm ẩm đều hơn và tốt hơn, bột giặt được sử dụng hiệu quả hơn thậm trí trong trường hợp sử dụng đầy tải.

Đặc biệt hơn máy giặt Bosch inverter 10Kg WAX32M40SG còn được trang bị công nghệ AntiVibration, với 2 lớp chống rung 2 bên thành máy. Điều này giúp tăng cường 2 bên thành máy, giúp quá trình hoạt động của máy êm ái và yên tĩnh hơn, đồng thời làm giảm tiếng ồn hiệu quả.

3.Đánh giá về tính năng nổi bật của máy giặt WAX32M40SG Serie 8

Đánh giá tổng quan về Máy Giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG Serie 8

Đầu tiên phải kể đến đó là sản phẩm được tích hợp công nghệ kết nối homeconnect thông minh. Tính năng này cho phép người dùng có thể điều khiển máy giặt qua thiết bị thông minh có kết nối internet. Dù là bất cứ ở đâu bạn cũng có thể dễ dàng vận hành thiết bị, đồng thời, thiết bị sẽ báo những thông tin liên quan trong quá trình vận hành vào điện thoại thông minh của bạn. Giúp bạn nắm bắt thông tin một cách dễ dàng mà không cần phải đến trực tiếp.

Tiếp đến là hệ thống lồng giặt được trang bị chức năng DrumClean giúp vệ tinh tự động lồng giặt; Để quần áo được làm sạch hiệu quả thì lồng máy cần phải sạch sẽ. Drum Clean được thiết kế nhằm làm sạch, loại bỏ mọi vi khuẩn và vết bẩn bám dính trong lồng giặt. Giúp đảm bảo quần áo sạch sẽ khi quá trình giặt.

Ngoài ra tính năng Reload cho phép bạn thêm quần áo vào lồng giặt dễ dàng hơn. Khi kích hoạt, toàn bộ các chương trình đang hoạt động sẽ tạm ngưng để bạn có thể thêm đồ vào lồng máy. Sau khi đóng nắp, kích hoạt lại Reload máy sẽ vẫn tiếp tục chương trình mà không cần phải bắt đầu lại.

Cuối cùng, không thể không kể đến tính năng SpeedPerfect được thiết kế đặc biệt cho vấn đề tiết kiệm thời gian. Với tính năng này bạn có thể đạt hiệu quả giặt không thay đổi mà tiết kệm hơn 65% thời gian. Tính năng này dùng được với hầu hết các chương trình, tải trọng và loại vải.

Trên đây là những đánh giá tổng quan nhất về máy giặt Bosch WAX32M40SG Serie 8, một trong những sản phẩm được đánh giá tốt của thương hiệu Bosch. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trong những sản phẩm hàng đầu của thương hiệu Bosch cho cuộc sống hàng ngày của bạn nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook