0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá toàn diện về máy hút mùi Electrolux LFP316S gia đình nên tham khảo

Ngày Đăng: 15:07 07/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mua bất cứ sản phẩm nào thì việc đọc review/ đánh giá là lựa chọn thông minh nhất. Trong bài viết này Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn đánh giá toàn diện về chiếc máy hút mùi Electrolux LFP316S đang được quan tâm hiện tại.

1. Thiết kế âm tủ hiện đại, chất liệu cao cấp bền bỉ

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển với các sản phẩm được sản xuất tại nhiều nước Châu Âu. Trong đó máy hút mùi Electrolux LFP316S được sản xuất tại Ba Lan với chất liệu và linh kiện cao cấp. Máy được thiết kế âm tủ gọn gàng với kích thước chiều ngang chỉ 60cm, màu sắc xám bạc hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất. Lắp đặt kiểu máy này cực kỳ tiết kiệm diện tích và còn có tính thẩm mỹ cao.

Máy hút mùi Electrolux LFP316S thiết kế âm tủ

Thân máy được làm từ inox cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt. Chất liệu này cũng vô cùng bền bỉ và được sử dụng nhiều đối với các thiết bị bếp.

2. Máy hút mùi Electrolux LFP316S dễ sử dụng với công tắc điều khiển

Model máy hút mùi âm tủ này có hệ thống điều khiển gồm 2 công tắc nằm một bên hông mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy. Thiết bị được thiết kế đơn giản và rất dễ sử dụng kể cả đối với người lớn tuổi hay người không am hiểu về công nghệ. Bạn chỉ cần hai thao tác đơn giản là bật nguồn rồi lựa chọn 1 trong 3 tốc độ hút là được.

Máy hút mùi Electrolux LFP316S dễ sử dụng với công tắc điều khiển

Tùy thuộc vào tình trạng mùi và món ăn trong bếp mà bạn sẽ lựa chọn tốc độ hút phù hợp, trong đó tốc độ lớn nhất cho công suất đạt mức 370m3/h. Ví dụ khi nhu cầu nấu nướng ít, món ăn ít mùi như hấp, luộc thì dùng tốc độ thấp; khi nấu các món nhiều dầu mỡ, thời gian nấu lâu hay món ăn có mùi đặc trưng thì dùng tốc độ vừa hoặc cao.

3. Bộ lọc dầu mỡ dày dặn giúp lọc sạch và ngăn chặn dầu mỡ

Phía dưới đáy máy hút mùi Electrolux 60cm được trang bị tấm lưới lọc được làm bằng nhiều lớp kim loại dày dặn có khả năng chịu lực chịu nhiệt. Tác dụng của nó lọc dầu mỡ từ hơi thức ăn bay lên đồng thời ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ linh kiện.

Máy hút mùi Electrolux LFP316S lọc dầu mỡ

Tuy nhiên đây cũng là bộ phận dễ bị bám bẩn nhất, đặc biệt là bị bám dầu mỡ nên cần được vệ sinh thường xuyên. Lưới lọc có thể tháo rời thuận tiện cho việc làm sạch và bạn có thể ngâm nó trong dung dịch baking soda pha với nước rồi dùng bàn chải chà sạch dưới vòi nước.

4. Máy hút mùi Electrolux LFP316S hoạt động êm ái

Thiết bị sử dụng động cơ tuabin 1 quạt hút nên hoạt động ổn định, hiệu quả mà lại hạn chế được tiếng ồn. Độ ồn tối đa khi làm việc của LFP316S chỉ ở mức 60dB, tương đương với tiếng nói chuyện thầm thì, không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình như ngủ nghỉ, thư giãn hay làm việc. Ngay cả nhà có em bé cũng có thể thoải mái sử dụng mà không lo đánh thức giấc ngủ của trẻ.

5. Đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng

Một ưu điểm nữa ở chiếc máy hút mùi Electrolux âm tủ này là được trang bị đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Đèn giúp chiếu sáng khu vực nấu để quan sát thực phẩm và món ăn dễ dàng hơn. Đèn Led tiết kiệm điện với độ bền cao nên bạn có thể dùng vô tư mà không sợ hóa đơn tiền điện cuối tháng tăng nhiều. 

Máy hút mùi Electrolux LFP316S nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan được phân phối và bảo hành chính hãng bởi Điện máy Thiên Phú trong vòng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook