0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá toàn bộ tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít

Ngày Đăng: 14:18 05/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo là một thương hiệu nồi cơm điện không còn xa lạ gì với người dùng hiện nay được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng. Một trong số đó phải kể đến là nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít.

Cùng khám phá và đánh giá những tính năng nổi bật của sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Về thiết kế

Đánh giá toàn bộ tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít mang thiết kế nổi bật thu hút người dùng.Kiểu dáng hiện đại với tông màu bạc chủ đạo kết hợp màu đen thời thượng sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Màn hình LED cùng bàn phím cảm ứng bắt mắt càng làm tôn thêm vẻ hiện đại của chiếc nồi cơm điện này.

2.Về dung tích

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-JHTS1060FS sở hữu dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên phù hợp hầu hết gia đình tại Việt Nam.

3.Về công nghệ nấu nướng

Đánh giá toàn bộ tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS vận hành với công suất lớn lên tới 1455w sử dụng công nghệ nấu cao tần IHhiện đại, với chức năng toả nhiệt đa chiều 360 độ cho cơm chín đều mọi góc cạnh từ trong ra ngoài,cơm sẽ dẻo mềm thơm ngon hơn so với phương pháp nấu thông thường.

Bên cạnh đó là van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu hơn nhiều so với các loại nồi khác.

Đặc biệt,nồi cơm điện Cuckoo CRP-JHTS1060FS không chỉ sở hữu công nghệ cao tần hiện đại mà còn được tích hợp đa dạng chương trình nấu tự động cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn có thể nấu cơm,xôi,cháo dinh dưỡng,hầm,hấp,…cho chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng món ngon phục vụ gia đình mà không mất nhiều thời gian công sức.

4.Về bảng điều khiển cảm ứng

Việc sử dụng nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS cũng trở nên tiện lợi với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đầy đủ tính năng,chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi chuyển sang chế độ hâm nóng mà không cần nấu lại nhiều lần,không sợ cơm bị cháy khét.

5.Về chất liệu

Đánh giá toàn bộ tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS là dòng nồi cơm điện cao cấp đến từ hãng được nhiều chị em nội trợ đánh giá cao.

Nắp vung được làm bằng Fullstainless có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh lau chùi.Nồi cơm điện thiết kế lòng nồi bằng hợp kim siêu bền, lòng nồi tráng lớp men Xwall Stainless Coating chống dính tuyệt đối. Vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp cơm nấu không bị cháy khét mà còn vệ sinh dễ dàng. Cùng với đó là lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên tới 24 giờ, giúp cơm luôn nóng hổi mà không lo bị thiu.

6.Về độ an toàn

Ngoài ra, nồi cơm điện nắp gài với cơ chế khóa tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp.Khi cơm chín, bạn có thể xịt van hơi để mở nồi một cách dễ dàng và an toàn.

Nhìn chung,chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS là sản phẩm chất lượng tốt không chỉ sở hữu kiểu dáng sang trọng thời thượng mà còn nhiều tính năng nấu nướng hiện đại tiện ích tới người dùng.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook