0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tất tần tật ưu và nhược điểm của bếp từ Bosch PXV875DC1E

Ngày Đăng: 09:00 18/07/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PXV875DC1E 5 vùng nấu với nhiều tính năng đa dạng và ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng. Bài viết dưới đây, điện máy Thiên Phú sẽ đưa ra những ưu và nhược điểm của sản phẩm, giúp bạn đọc hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm hiện đại này.

1. Giới thiệu bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXV875DC1E 

Đây là một trong những model bếp thuộc dòng bếp serie 8, tôn lên vẻ sang trọng với một màu đen bóng truyền thống, kết hợp cùng bảng điều khiển ẩn. Mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran có khả năng chống xước và chịu lực, chịu nhiệt rất cao.

Đánh giá tất tần tật ưu và nhược điểm của bếp từ Bosch PXV875DC1E

2. Ưu điểm

Thứ nhất, đây là hàng nhập khẩu Châu Âu: Bosch PXV875DC1E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của EU nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Thứ hai, bảng điều khiển của bếp có 17 mức nhiệt nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn của mình.

Thứ ba, bếp được trang bị nhiều tính năng hiện đại, hữu ích, hỗ trợ người dùng nấu nướng từ A đến Z

Đánh giá tất tần tật ưu và nhược điểm của bếp từ Bosch PXV875DC1E
  • Chế độ hẹn giờ tắt và hẹn giờ chuông báo: Giúp người dùng cài đặt thời gian nấu nướng, ướp gia vị. Và sau khi kết thúc thời gian đã hẹn, bếp sẽ phát ra tín hiệu chuông báo để thông báo tới người dùng.
  • Tự động nhận diện đáy nồi: Bếp sẽ tự động nhận diện các loại nồi nấu có đáy được làm bằng các chất liệu nhiễm từ để tiến hành quy trình nấu nướng và bên cạnh đó, PXV875DC1E cũng tự động nhận diện kích thước nồi để tỏa ra lượng nhiệt phù hợp.
  • Chức năng Booster: Là chức năng nấu nhanh, tối ưu hóa công suất hoạt động, tăng hiệu suất lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với thông thường, bạn có thể đun sôi 1 lít nước chỉ với 1 phút 49 giây.
  • Chức năng chống trào: Bếp sẽ tự động tắt sau 2,5 giây, sau khi phát hiện ra thực phẩm bị tràn ra bảng điều khiển.
  • Chức năng khóa trẻ em: Các trẻ nhỏ thường có tính tò mò nên rất hay nghịch bảng điều khiển của bếp, và để đảm bảo cho trẻ em trong nhà và cả những người xung quanh, tính năng này đã được nhà Bosch trang bị vào Bosch PXV875DC1E.
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ
    • Mặt bếp hiện chữ H màu đỏ, nhiệt độ vùng nấu > 60 độ C. 
    • Mặt bếp hiện chữ “h” nhỏ, nhiệt độ của vùng nấu < độ C.

3. Nhược điểm của bếp từ Bosch PXV875DC1E

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng dòng bếp này vẫn tồn tại một số các nhược điểm như

  • Kích thước lớn: Đây là ưu và cũng chính lại là nhược điểm của bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXV875DC1E serie 8. Bếp chỉ phù hợp lắp đặt ở những căn bếp có không gian rộng, thoải mái. Đặc biệt là phần bàn đá phải được thiết kế trước sao cho kích thước vừa vặn để lắp đặt sản phẩm.
  • Kén nồi nấu: Đây là nhược điểm chung của tất cả các loại bếp từ. Tuy nhiên đối với bếp từ Bosch, những loại nồi inox kém chất lượng, có đáy bắt từ không tốt thì cũng không thể dùng được, yêu cầu bạn phải lựa chọn thật kỹ trước khi mua.
  • Giá thành khá cao: Chất lượng cực tốt thì đồng nghĩa với việc giá thành sẽ nhỉnh hơn các dòng bếp khác, và với mức giá này thì không phải gia đình nào cũng có thể mua được.
Đánh giá tất tần tật ưu và nhược điểm của bếp từ Bosch PXV875DC1E

Hy vọng bài viết trên đây có thể đưa ra cho bạn đọc được những ưu, nhược điểm một cách khách quan nhất về  bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXV875DC1E. Để đặt hàng bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên của trung tâm điện máy Thiên Phú tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook