0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá smart tivi Samsung Neo Qled 75 inch QA75QN85CAKXXV mới nhất 2023

Ngày Đăng: 16:30 23/08/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung Neo Qled 75 inch QA75QN85CAKXXV là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất của Samsung trong lĩnh vực tivi thông minh. Với thiết kế siêu mỏng, QA75QN85CAKXXV trở thành một điểm nhấn không thể bỏ qua cho bất kỳ phòng khách nào.

Đánh giá tổng quan về thiết kế tivi Samsung QA75QN85CAKXXV

Samsung QA75QN85CAKXXV có thiết kế đường nét sắc sảo, kiểu dáng NeoSlim cùng cạnh viền mỏng cho tiết diện hiển thị nội dung lớn, bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức vào khung hình vượt giới hạn không gian, cho trải nghiệm xem đắm chìm.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch QA75QN85CAKXXV Mới 2023

Sản phẩm giúp trang trí cho không gian sống của bạn thêm hoàn thiện, đẳng cấp. Tivi có kích cỡ màn hình lớn 75 inch, thích hợp với không gian có diện tích lớn như phòng khách, nhà hàng, khách sạn, phòng ngủ,…

Người dùng có thể bày trí thiết kế theo kiểu để bàn hay treo tường linh hoạt phù hợp với phong cách nội thất của căn phòng.

Đánh giá công nghệ hình ảnh trên tivi Samsung Neo Qled QA75QN85CAKXXV

Tivi Samsung 4K QA75QN85CAKXXV sở hữu độ phân giải 4K. Với 8 triệu ảnh giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực.

Công nghệ Quantum Matrix và Quantum Mini LED trên tivi giúp phân tích và kiểm soát đèn nền để có thể truyền tải khung hình có nhiều chi tiết. Với màu sắc phức tạp cùng sắc đen sâu thẳm, giảm hiện tượng hở sáng.

Đặc biệt, hãng Samsung áp dụng công nghệ Neo Quantum HDR với HDR10+. Tùy chỉnh độ tương phản, màu sắc cho bạn thưởng thức mọi chi tiết hoàn mỹ, trải nghiệm thước phim chất lượng 4K tuyệt đẹp ở mọi sắc thái màu.

Công nghệ Neo Quantum HDR

Bên cạnh đó, tivi được tích hợp công nghệ Supreme UHD Dimming tăng khả năng hiển thị chi tiết và màu sắc. Sau đó, tính toán chính xác các thông số về độ nét, màu sắc, độ tương phản cần thiết để bạn được thưởng thức hình ảnh chất lượng tốt nhất.

Điểm nổi bật đó là tivi được ứng dụng công nghệ Motion Xcelerator Turbo+. Với tần số quét 120 Hz cho bạn tận hưởng trận game đầy phấn khích với chuyển động rõ ràng, không bị mờ nhòe.

Không chỉ vậy, sản phẩm được trang bị công nghệ FreeSync Premium Pro. Có thể giảm thiểu giật, xé hình, cho bạn chơi game mượt mà với hình ảnh HDR sắc nét.

Đánh giá công nghệ âm thanh trên tivi Samsung Neo Qled 75 inch QA75QN85CAKXXV

Tivi Samsung Neo Qled QA75QN85CAKXXV có hệ thống loa 2.2.2. Cùng tổng công suất lên đến 60W tái tạo âm thanh to, rõ, sống động.

Thêm vào đó, tivi được áp dụng công nghệ Dolby Atmos và OTS tái tạo âm thanh 3D theo dấu chuyển động hình ảnh. Người dùng sẽ cảm nhận được sự chân thật trong từng thước phim mà mình theo dõi.

công nghệ Dolby Atmo

Công nghệ AVA trên tivi giúp làm lớn âm thoại một cách tự động. Vì thế bạn nắm bắt các tình tiết câu chuyện dễ dàng, không bỏ lỡ nội dung quan trọng nào.

Đặc biệt hơn, tivi này được trang bị công nghệ âm thanh Q-Symphony 3.0. Tạo nên không gian giải trí đỉnh cao với chất âm mạnh mẽ, hòa quyện âm thanh của loa thanh và loa tivi. Cho bạn trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, hoàn hảo, cuốn hút.

Tính năng hiện đại trên tivi Samsung Neo Qled 75 inch QA75QN85CAKXXV

Những tính năng nổi bật trên tivi Samsung 75 inch QA75QN85CAKXXV như:

Tính năng SmartThings liên kết các thiết bị điện tử trong nhà. Cho phép bạn quản lý, điều khiển thống nhất qua smart tivi giúp quá trình sử dụng tiện lợi hơn.

Tivi có tính năng One Remote được thiết kế thân thiện với môi trường sống. Khi remote cạn năng lượng, bạn chỉ cần sạc lại bằng ánh sáng của đèn, ánh nắng.

Cho phép bạn chia sẻ nhanh những tài liệu, hình ảnh, video ca nhạc từ thiết bị di động lên tivi của mình nhờ các tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android) và Tap View.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN85CAKXXV

Trải nghiệm giải trí với nhiều nội dung cùng lúc mà không phải thay đổi góc nhìn với tính năng chia nhỏ màn hình Multi View.

Đánh giá chung

Tóm lại, nếu đánh giá smart tivi Samsung Neo Qled QA75QN85CAKXXV, chúng tôi sẽ cho thang điểm là 9/10. Kể cả về thiết kế, tính năng công nghệ, chiếc tivi này đều khá hoàn hảo. Điểm trừ duy nhất là model Samsung QA75QN85CAKXXV có giá hơi cao.

Hi vọng những thông tin đánh giá về tivi Samsung Neo Qled QA75QN85CAKXXV trên sẽ có ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook