0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu điểm vượt trội của chiếc Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV

Ngày Đăng: 23:41 23/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm về thiết kế chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 8K QA75QN900BKXXV sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Thiết kế độc đáo

Sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế chiếc Smart Tivi Samsung 75 Inch 8K QA75QN900BKXXV đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Gam màu đen lịch lãm cùng với viền mỏng đã tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này.

Đánh giá những ưu điểm vượt trội của chiếc Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV

Sở hữu cho mình Thiết kế Infinity One với viền mỏng gần như vô hình giúp bạn có được trải nhiệm tràn viền chân thật.

2. Công nghệ hình ảnh hiện đại

Với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại đã mang đến cho cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao. Công nghệ Quantum Dot mang đến cho chiếc tivi này khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Giúp bạn có thể thương thức từng khung hình với màu sắc sặc sỡ.

Đánh giá những ưu điểm vượt trội của chiếc Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV

Công nghệ Quantum HDR giúp bạn có thể điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc. Bên cạnh đó, Công nghệ Motion Xcelerator với khả năng gia tăng độ nét của chuyển động, bắt trọn mọi khung cảnh cho chất lượng hình ảnh mượt mà, hấp dẫn hơn, chống xé hình.

Hơn thế công nghệ Quantum HDR sẽ cho độ sâu hiển thị rõ nét hơn, giúp người dùng sẽ tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm.

3. Âm thanh đỉnh cao, bùng nổ

Chưa dừng ở đó chiếc Smart Tivi Samsung 4K này còn được trang bị công nghệ âm thanh vô cùng hiện đại và tiên tiến như Công nghệ Adaptive Sound sẽ mang đến khả năng tối ưu hóa chất lượng nghe dựa trên từng phân cảnh. Trải nhiệm chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao nhờ công nghệ Q-Symphony.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với loa bluetooth mang đến trải nhiệm giải trí đỉnh cao, bao trùm.

4. Những tính năng hiện đại và thông minh

Đánh giá những ưu điểm vượt trội của chiếc Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này giúp bạn tìm kiếm những nội dung yêu thích của mình được trở nên dễ dàng hơn.

Tính năng Multiview cho phép bạn hiển thị hai màn hình trong cùng một màn hình chỉ với một cử chỉ là vuốt nhẹ lên cạnh Tivi

5. Có nên lựa chọn Smart Tivi Samsung 75 Inch QA75QN900BKXXV

Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV với nhiều ưu điểm vượt trội như chúng tôi vừa kể trên thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian sống nhà bạn. Độ phân giải 4K, chip sử lý hiện đại nâng cấp những mọi dung và âm thanh chât lượng thấp lên chất lượng cao.

Kết luận: với những thông tin trên chắc chắn Smart Tivi Samsung QA75QN900BKXXV sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua cho không gian sống nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook