0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG inverter FC1408S4W2 8 Kg tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:52 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế cửa trước đơn giản nhẹ nhàng

Máy giặt LG inverter FC1408S4W2 8 kg : với thiết kế máy cửa trước đơn giản hiện đại được tạo nên bởi gam màu trắng đơn giản nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ tinh tế nổi bật với phong cách hiện đại thích hợp cho mọi không gian đặt máy .Cùng với thiết kế số cân vừa lên 8kg thích hợp cho gia đình có ít thành viên. Hơn thế máy giặt LG inverter còn được trang bị bởi các công nghệ giặt hiện làm cho quần áo được giặt sạch hơn và tăng độ bền hơn cho những bộ cánh đắt tiền. Với giá thành vô cùng hợp lý thích hợp cho mọi gia đình có kinh tế bị hạn hẹp.

2. Động cơ truyền động trực tiếp cho máy chạy êm không gây ra tiếng rung lắc.

Với dòng máy giặt LG inverter FC1408S4W2 với thiết kế truyền động trực tiếp máy chạy êm không gây ra các hiện tượng như: rung lắc , ồn làm ảnh hưởng đến khu vực sinh hoạt chung cũng như đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhở. Đồng thời động cơ truền động trực tiếp còn đảm bảo cho máy giặt được bền và tăng tuổi thọ cho máy giặt hơn. Đồ giặt được bảo vệ tốt nhất tránh các tác động bên ngoài gây hư hại làm bay màu hoặc rách quần áo. Đảm bảo cho các bộ cánh đắt tiền không cần giặt tay mà vẫn giữ được độ thẩm mỹ cao cho bộ đồ.

3. Công nghệ giặt với 6 chuyển động quần áo được giặt hiệu quả cao nhất

Ngoài việc giặt sạch quần áo mạnh mẽ cùng việc xoắn rồi thì công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt cửa ngang LG này mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt sẽ bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ bị hư hỏng hay sờn vải, mất màu lằm giảm đi độ thẩm mỹ của chiếc máy giặt. giúp quần áo được giặt sạch sẽ mà thơm tho hơn rất nhiều. Các bộ cánh đắt tiền được đảm bảo giặt sạch sẽ mà không cần phải tốn tiền mang ra tiệm . Đây là điểm đặc biệt trên chiếc máy giặt LG inverter luôn làm hài lòng các vị khách khó tính nhất.

4. Công nghệ giặt hơi nước Truesteam hiệu quả đặt kết quả cao

Khi sử dụng máy giặt cửa ngang LG inverter FC1408S4W2 8 kg, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì quần áo luôn ở trạng thái sạch khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Truesteam thoát lên dùng hơi nước 100 độ C để loại bỏ hòan toàn vi khuẩn bám trên quần áo. Quần áo của cả gia đình được bảo bệ tốt nhất trước mầm bệnh của nấm mốc gây ra. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của cả gia đình cũng như đảm bảo cho quần áo được mềm mại tránh các nếp nhăn , Tiết kiệm thời gian là ủi để dành thời gian cho gia đình.

5.Tốc độ quay vắt cao hơn, tiết kiệm thời gian hơn

Với tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút, máy giặt LG giá rẻ 8kg FC1408S4W2 sẽ nhanh chóng giặt sạch quần áo mạnh mẽ chỉ trong thời gian ngắn và quần áo được vắt tới mức tối đa.Giúp quần áo được vắt kiệt nước tới mức tối đa . Đảm bảo cho các bà nội trợ có rất nhiều thời gian chăm chút cho gia đình mà không cần phải dành thời gian cho việc phơi hay là ủi quần áo.

Nhìn chung máy giặt inverter LG FC1408S4W2 với thiết kế lồng ngang nhỏ gọn kết hợp với các công nghệ giặt hiệu quả đã làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất hiện nay. Với giá thành khá phù hợp với tất cả các gia đình ngay cả khi kinh tế bị hạn hẹp.Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook