0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa treo tường 1 Chiều 9000Btu Gas R410A MSMA1-10CRN1 giá rẻ

Ngày Đăng: 02:31 12/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa midea 1 Chiều 9.000Btu Gas R410A MSMA1-10CRN1 là model được sản xuất năm 2017 có thiết kế kiểu dáng hiện đại, đẹp hơn bản model 2016 cùng với chất lượng ngày càng được cải thiệt tốt hơn cho người tiêu dùng, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái. Chính vì thế mà trong mấy năm gần đây midea đã lấn chiếm lại được phân khúc sản phẩm giá rẻ tại thì trường trong và ngoài nước.

Với các công nghệ mới sẽ thay thế model 2016 như thế nào :

Công suất 9000btu, chế độ Turbo làm lạnh nhanh :

Máy lạnh Midea có công suất 9000BTU với nhiều tính năng tiên tiến giúp làm mát không gian nhanh chóng phòng ngủ hoặc phòng khách với diện tích khoảng 15 mét vuông

Điều hòa Midea tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo độc đáo, giúp làm mát không gian phòng nhanh chóng khi bật.

Chức năng vận hành khi ngủ :

Được trang bị chế độ vận hành khi ngủ, điều hòa Midea 9000btu thông qua việc giảm tốc độ quạt khiến máy vận hành êm dịu hơn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngủ

Chức năng Follow me :

Chức năng này, bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa được kích hoạt và thay đổi dàn lạnh trong nhà. Sau đó điều hòa không khí sẽ điều chỉnh nhiệt độ xung quanh bộ điều khiển từ xa, giống như điều hòa không khí hướng theo người sử dụng.

Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh :

Với công nghệ mới này, dàn lạnh trong nhà sẽ báo động khi các dàn nóng ngoài trời phát hiện tình trạng rò rỉ chất làm lạnh.

Chức năng nhớ vị trí hướng gió :

Khi bạn khởi động thiết bị điều hòa midea lần tiếp theo, các góc đưa gió sẽ tự động di chuyển đến cùng vị trí bạn đã thiết lập trước đó.

Lọc sạch không khí và khử mùi hôi tối đa :

Lưới lọc HD mật độ cao có thể lọc bụi bẩn, mùi hôi gấp đôi lưới lọc thông thường, loại bỏ hòan toàn những tác nhân gây hại đến sức khỏe người dùng.

Chức năng Active ionizer :

Các ion có thể kích thích hệ thống tuần hoàn máu, tăng cường chức năng của phổi, ngăn chạn hiệu quả các bệnh qua đường hô hấp như hen suyễn và viêm phổi.

Chức năng vận hành khi ngủ Sleep mode:

Điều hòa midea giá rẻ sẽ tự động tăng hoặc giảm 1 độ C mỗi giờ.Nhiệt độ đã đặt sẽ ổn định trong 2 giờ và sẽ không thay đổi. Điều hòa không khí sẽ duy trì nhiệt độ thoải mái nhất và tiết kiệm năng lượng hơn cho bạn.

Để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc hãy liên hệ đến điện máy thiên phú để giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn về loại điều hòa bạn thích trong mùa hè này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook