0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 9000 SRK/SRC10YW-W5

Ngày Đăng: 07:53 10/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi Inverter 9000 SRK/SRC10YW-W5

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YW-W5 là sản phẩm mới ra mắt từ tháng 8/2019 của Mitsubishi heavy, mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiều tính năng công nghệ vô cùng hữu ích với chất lượng hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Chiếc điều hòa này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Thiết kế sang trọng

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YW-W5 sở hữu thiết kế hòan toàn mới so với các dòng sản phẩm trước đây, mang kiểu dáng châu Âu sang trọng, quý phải, nâng tầm đẳng cấp không gian sống của bạn.

Máy điều hòa Mitsubishi 9000 này phù hợp lắp đặt cho những căn phòng nhỏ diện tích dưới 15m2 trong gia đình như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Làm lạnh nhanh

Dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ động cơ phản lực với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sinh ra và lưu thông dòng khí làn tỏa đều với công suất tiêu thụ điện thấp nhất giúp điều hòa Mitsubishi heavy này làm mát hiệu quả hơn.

Cùng với đó là tính năng làm lạnh nhanh HI Power giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

Lọc sạch không khí hiệu quả

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng thì điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10YW-W5 còn được trang bị các công nghệ lọc không khí chuyên dụng, đảm bảo mang lại cho người dùng bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và dễ chịu nhất.

Bộ lọc khử mùi Solar Filter có khả năng khử các mùi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm mốc… sau đó kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả.

Với bộ lọc này bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách tháo chúng ta và đem rửa sạch bằng nước sau đó có thể phơi khô dưới ánh nắng để làm sạch hòan toàn vi khuẩn mà không cần phải thay thế. Các chuyên gia cũng khuyên bạn, nên vệ sinh điều hòa ít nhất 1 năm một lần cũng như vệ sinh bộ lọc Solar filter trong khoảng 3 – 6 tháng 1 lần.

Cùng với đó là ion 24 giờ sẽ lọc sạch bụi bẩn và nâng cao sức khỏe cho gia đình bạn.

Tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YW-W5 được trang bị công nghệ DC PAM inverter, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động nên sẽ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ một cách tối đa và tăng hiệu suất làm lạnh nhanh hơn. Nhờ công nghệ này, máy có thể tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa thông thường.

Bền bỉ hơn nhờ khả năng tự chẩn đoán lỗi và tự làm sạch

Khi điều hòa Mitsubishi heavy này gặp sự cố, tính năng tự động chẩn đoán lỗi sẽ báo mã lỗi về máy, giúp cho việc khắc phục sự cố trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó tính năng tự làm sạch cũng rất hữu ích với người dùng khi có thể làm sạch và làm khô điều hòa nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, nâng cao độ bền cho máy.

2. Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi Inverter 9000 SRK/SRC10YW-W5

Nhược điểm duy nhất của chiếc điều hòa này cũng như bất kỳ máy điều hòa đến từ Nhật Bản nào khác là mức giá khá cao nên khó có thể tiếp cận đến đa số người dùng hiện nay có mức thu nhập trung bình và thấp.

Điều hòa Mitsubishi Inverter 9000 SRK/SRC10YW-W5 đang được bán với giá 8.250.000đ tương đương với các máy 9000 của Đaikin và Panasonic.

3. Có nên mua điều hòa Mitsubishi Inverter 9000 SRK/SRC10YW-W5 không?

Với những ưu, nhược điểm trên có thể thấy điều hòa Mitsubishi inverter 9000 SRK/SRC10YW-W5 là một chiếc điều hòa tốt, tiết kiệm điện, bền bỉ, nhiều tiện ích, phù hợp với những gia đình có mức thu nhập tốt. Công suất 9000btu của máy sẽ phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc, mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu cho người dùng trong những ngày nắng nóng.

Hy vọng những đánh giá trên sẽ giúp bạn có được góc nhìn khách quan hơn về chiếc điều hòa này để có được quyết định tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook