0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Midea 18000btu MSMA3-18CRN1 – Điều hòa giá rẻ cho phòng dưới 30m2

Ngày Đăng: 08:59 25/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa sử dụng được cho phòng khoảng 30m2 phải là dòng máy có công suất 18000btu. Vì mức công suất này khá lớn nên dòng sản phẩm này thường có giá khá cao, đó là lý do mà những gia đình có thu nhập thấp thường rất khó để lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp với túi tiền của gia đình mình. Vậy bạn hãy tham khảo điều hòa Midea 18000btu MSMA3-18CRN1, sản phẩm đến từ thương hiệu điều hòa giá rẻ nổi tiếng nhất hiện nay nhé.

1. Về thiết kế và công suất

Điều Hòa Midea MSMA3-18CRN1 có thiết kế sang trọng, nổi bật với đường viền màu vàng bắt mắt, kết hợp sắc trắng thanh lịch sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch giúp tiết kiệm không gian và làm cho căn phòng của bạn mới mẻ và bắt mắt hơn.

Điều hòa Midea 18000btu có công suất lớn, phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.

2. Về ưu điểm và tính năng nổi bật

MSMA3-18CRN1 là điều hòa Midea 1 chiều có khả năng làm lạnh tốt, cùng với đó là rất nhiều những tính năng mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng.

Những tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa Midea giá rẻ này như:

– Làm lạnh nhanh chóng với tính năng Super Cool, ngay lập tức làm mát căn phòng chỉ với một nút nhấn Super.

– Làm lạnh chính xác tại vị trí đặt remote, tạo cảm giác mát lạnh bao quanh mọi lúc với tính năng Follow Me của điều hòa Midea giá rẻ.

– Tiện lợi hơn với khả năng ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích nhờ tính năng Favourite Cool.

– Chế độ ngủ Sweet Dreams thân thiện, vận hành êm ái, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, dễ chịu cho gia đình bạn.

– Lưới lọc HD mật độ cao, lọc sạch hơn 50% so với lưới lọc thông thường, giúp thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

– Tính năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động, giúp bạn chủ động kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa.

Với những tính năng và tiện ích trên, điều hòa Midea này mang đến sự tiện nghi tối đa cho người dùng.

3. Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Midea 18000btu MSMA3-18CRN1 có công suất tiêu thụ điện trung bình là 1.7 kW/h, được đánh giá khả năng tiết kiệm điện 2 sao cho hiệu suất năng lượng 3.23.

Chiếc điều hòa này không có khả năng tiết kiệm điện tốt bởi không được tích hợp bất kỳ công nghệ tiết kiệm điện nào như những dòng điều hòa Midea inverter khác, nhưng bù lại là khả năng làm lạnh tốt và mức giá phải chăng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu tốt hơn.

4. Đánh giá sản phẩm

Nhìn chung chiếc điều hòa Midea 1 chiều 18000btu MSMA3-18CRN1 có thiết kế khá bắt mắt và độc đáo, khả năng làm lạnh tốt nên phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích lớn.

Tuy nhiên, máy không tiết kiệm điện nên phù hợp cho những căn phòng không sử dụng điều hòa liên tục trong thời gian dài.

So với những sản phẩm khác ở phân khúc giá rẻ thì chiếc điều hòa này có khá nhiều ưu điểm, mang đến sự tiện nghi cho người dùng.

Hy vọng những đánh giá trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook