0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Gree 24000Btu GWH24IE-K3N9B2D dưới mọi góc nhìn

Ngày Đăng: 10:10 28/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt sang trọng

Từ lâu thì những chiếc điều hòa không chỉ được người dùng chú trọng đến những công dụng, tính năng mà nó mang lại mà thiết kế cũng là một vấn đề đặc biệt được người dùng quan tâm khi mà thiết kế ảnh hưởng khá lớn đến mỹ quan căn phòng. Hiểu được vấn đề này, các nhà sản xuất luôn khá kỹ lưỡng và cẩn trọng trong từng mẫu mã trước khi tung ra thị trường. Với kiểu dáng khá hòan hảo khi có vẻ ngoài cực kỳ lôi cuốn điều hòa Gree GWH24IE-K3N9B2D không làm người dung thất vọng một chút nào.

Mang thiết kế hiện đại cùng tông màu trắng sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Máy còn được trang bị thêm màn hình LED giúp bạn dễ dàng theo dõi nhiệt độ trong phòng, đồng thời tạo điểm nhấn mạnh mẽ mang đến sự sang trọng nhất định cho không gian lắp đặt. Đây là một mảnh ghép khá hòan hảo với nhiều không gian, tất cả sẽ khá hài hòa và đầy tính thẩm mỹ.

Làm lạnh nhanh chóng cùng khả năng duy trì nhiệt chính xác

Những cái oi bức ngày hè dường như sẽ không còn là vấn đề qáu lớn với những người sử dụng điều hòa Gree 1 chiều GWH24IE-K3N9B2D. Chỉ với một thao tác đơn giản trên thanh khiển, bạn đã có thể cảm nhận được sự mát lạnh nhanh chóng. Tính năng Turbo khi được kích hoạt sẽ hạ nhiệt cực kỳ nhanh chóng, mang đến sự mát lạnh chưa đầy 3 phút đồng hồ. Đặc biệt với lưu lượng gió lớn và thổi xa tới 6m giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết, những luồng gió đi xa hơn và rộng hơn khắp căn phòng.

Một điểm đặc biệt từ chiếc điều hòa Gree 24000Btu này, đó là có khả năng duy trì nhiệt cực kỳ ổn định và chính xác. Máy sẽ làm lạnh tối ưu tại vị trí cần thiết nhờ bộ phận cảm biến ifeel. Với tính năng này, chỉ cần bạn mang điều khiển đặt bên cạnh, điều hào sẽ làm mát tại vị trí đó, mang đến sự thoải mái nhất dành cho bạn.

Mang đến giấc ngủ ngon lành và an toàn hơn cho sức khỏe gia đình

Có thể thấy, thời gian chúng ta dành cho giấc ngủ luôn chiếm phần lớn trong ngày, điều đó thể hiện sẽ tầm quan trọng của giấc ngủ là vô cùng lớn. Góp phần mang đến giấc ngủ ngon lành, điều hòa Gree 24000Btu GWH24IE-K3N9B2D với tính năng Sleep sẽ tự động giảm công suất nhưng vẫn duy trì được độ lạnh tối ưu cho người dùng. Từ đó, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt, tính năng này rất hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Mang đến giấc ngủ ngon lành, điều hòa Gree WH24IE-K3N9B2D sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn trước mọi tác nhân gây hại từ môi trường và con người khi đã tích hợp màng lọc catechin trà xanh diệt khuẩn và màng lọc carbon khử mùi. Do vậy căn phòng sẽ luôn trong tình trạng sạch sẽ, không còn bụi bẩn hay bất cứ tác nhân gây hại, tăng cường chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.

Nhìn chung, điều hòa Gree WH24IE-K3N9B2D có vẻ ngoài bắp mắt, nhiều tính năng quan trọng mang lại nhiều tiện ích, cùng với mức giá thành rẻ 16 100 000đ và sẽ là lựa chọn thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 25 đến 30m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook