0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá của người dùng về chiếc điều hòa âm trần Casper CH-28TL11

Ngày Đăng: 09:38 16/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper CH-28TL11 là một trong những model điều hòa âm trần casper làm mát nhanh và sau cùng mức giá rẻ được nhiều gia đình Việt tin dùng hiện nay bởi giá chất lượng, công suất lớn và hiệu quả làm mát trên diện rộng rất hiệu quả.

Ưu điểm của điều hòa âm trần Casper CH-28TL11

  • Điều hòa âm trần Casper CH-28TL11 có thiết kế đơn giản với kiểu dáng âm trần hình vuông vắn, kích cỡ gọn gàng đi kèm 4 cửa thổi gió đặt ở 4 hướng khác nhau. Quạt gió được thiết kế thông minh vừa tạo nét đẹp cho máy vừa cho máy khả năng tạo luồng gió mạnh mẽ đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để sử dụng cho các không gian mở.
  • Casper CH-28TL11 sở hữu nhiều chức năng hiện đại và làm mát bằng chế độ làm mát nhanh khi kích hoạt máy cho khả năng làm mát nhanh, hiệu quả vượt trội đồng thời tạo sự cân bằng độ ẩm, giúp không khí trở nên mát mẻ và giữ da không bị khô.
  • Quạt có 5 tốc độ gió để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhu cầu sử dụng.
  • Chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn dễ dàng hẹn thời gian muốn sử dụng.
  • Giữ cho căn phòng bạn luôn khô thoáng với chế độ hút ẩm.
  • Mang lại giấc ngủ thoải mái với chế độ ngủ thông minh.
  • Tiết kiệm thời gian với chức năng tự khởi động lại khi có điện
  • Cảm biến ifeed giúp điều hòa âm trần cảm nhận thay đổi nhiệt độ môi trường xung quanh remote và truyền tín hiệu đến về dàn lạnh, đồng thời nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ để cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác nhất cho người dùng.
  • Bên cạnh các chức năng trên, Casper CH-28TL11 còn được tích hợp bộ lọc Multi-filter AirFresh giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành.
  • Đi kèm theo đó là chức năng tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng.

Giá bán điều hòa âm trần Casper CH-28TL11 là bao nhiêu?

Giá điều hòa âm trần Casper CH-28TL11 trên thị trường hiện nay từ 21.500.000 đến 22.550.000 tùy từng nơi bán và hiện tại Điện Máy Thiên Phú đang để mức giá bán lẻ rẻ nhất trên thị trường là 21.950.000 đồng so với các địa chỉ nơi khác bạn thì chúng tôi rẻ hơn từ 500 – 1 triệu đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua số lượng lớn hơn thì hãy liên hệ theo đường dây bán buôn tại dienmaythienphu để có những thông tin cụ thể về mức giá hỗ trợ tốt nhất.

Đánh giá của người dùng về điều hòa âm trần Casper CH-28TL11

Theo những ý kiến đánh giá chung của người dùng đã qua sử dụng sản phẩm thì điều hòa âm trần Casper CH-28TL11 có khá nhiều ưu điểm tốt. Trước hết là về khả năng làm mát máy cho khả năng làm mát rất tốt rất phù hợp nhu cầu sử dụng. Ngoài ra máy cũng có nhiều chức năng khá là hiện đại đem lại những tiện nghi khá là hiệu quả trong quá trình dùng thêm nữa là chế độ ifeed trên điều hòa âm trầm casper rất được yêu thích cho không khí mát rất thoải mái và dễ chịu.

Nhìn chung thì hầu hết người dùng đều hài lòng với điều hòa âm trẩn Casper CH-28TL11 trong tầm giá này. Thậm chí đây còn là một sản phẩm khá tốt dành cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh vì không gây tình trạng khô hệ hô hấp như khi sử dụng. Do đó, nhiều người đánh giá đây là chiếc điều hòa âm trần giá rẻ đáng mua cho các không gian mở vì đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook