0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O có đặc điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 11:42 14/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O là một sản phẩm đang được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới đang được săn đón. Máy được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ với ngững công nghệ tiên tiến, tính năng tiện ích, thông minh. Sau đây hãy cung mk tham khảo thêm về sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt kính đen sáng bóng:

Đánh giá chi tiết về tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O có đặc điểm gì nổi bật

Tủ lạnh Bosch KGN56LB40O có thiết kế sang trọng sáng bóng trên bề mặt. Thiết kế ColorGalss hấp dẫn giúp không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng và hiện đại hơn. Với hai hốc tay nắm tủ năng mát và ngăn đông ở bên dưới. Được cấu táo từ chất lượng thép không gỉ và dễ dang đảm bảo tủ lạnh luô được giữ như mới. Bên trong khoang tủ được trang bị đèn LED chiếu sang đồng đều. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng quan sát bên trong khoang tủ trong điều kiện thiếu sáng.

Tổng dung tích rộng rãi cho bạn sự thoải mái bảo quản và làm lạnh thực phẩm:

Tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O có dung tích chứa lên đến 505 lít. Bao gồm thể tích ngăn lạnh là 400 lít và 105 lít ngăn đông. Với dung tích lớn như vậy, tủ lạnh này hoàn toàn giúp gia đình bạn thoải mái mà bảo quản nhiều thực phẩm và mlamf lạnh nhiều thực phẩm hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng tùy chỉnh nhiệt độ và các cài đặt làm lạnh:

Tủ lạnh Bosch 2 cánh KGN56LB40O được trang bị bảng điều khiển cảm ứng tùy chỉnh với thiết kế tối giản. Điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng được những tiện ích cảu tủ lạnh, đồng thời còn kiểm soát được mức nhiệt trong tủ lạnh một cách nhanh chóng tại tủ mát riêng và ngăn đông riêng. Bảng điều khiển kết hợp với màn hình LED tiện lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát. Nhờ đó, bạn sẽ có cái nhìn trực quan hơn về tình trạng nhiệt độ bên trong tủ.

Điều khiển và giám sát các hoạt động của tủ thông qua ứng dụng Home Connect:

Đánh giá chi tiết về tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O có đặc điểm gì nổi bật

Tủ lạnh Bosch Serie 6 KGN56LB40O được cài đặt ứng dụng Home connect có thể kết nối với điện thoại giúp cho người dùng điều khiển và giám sát các hoạt động của tủ lạnh khi đang hoạt động, điều chỉnh được cả những cài đặt đơn giản của tủ.

Công nghệ chống đóng tuyết NoFrost tiết kiệm thời gian rã đông cho người dùng:

Tủ lanh giá rẻ KGN56LB40O được trang bị công nghệ chống đóng tuyết NoFrost giúp hút độ ẩm không khí vào thiết bị đặc biệt thay vì tích tụ bên trong thực phẩm khiến chúng bị đông đá. Hệ thống làm lạnh này sẽ tự động hút hơi ẩm ra và thỉnh thoảng còn tự động rã đông. Nhờ sự điều chỉnh đó, thực phẩm đông lạnh sẽ được bảo quản ở mức nhiệt thích hợp và không bị hình thành mảng đá. nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm hơn về thời gian cho việc giã đông.

Công nghệ SuperCooling tự động làm lạnh ngăn mát nhanh chóng:

Khi kích hoạt công nghệ SuperCooling trong tủ lạnh 559 lít KGN56LB40O sẽ khiến cho nhiệt đọ bên trong tủ hạ xuống một cách nhanh chóng với mức thấp nhất là 2 độ C. Giúp thực phẩm bên trong tủ sẽ được làm lạnh một cách nhanh chóng. Chức năng này sẽ chuyển về nhiệt độ ban đầu sau khoảng 6h, như vậy sẽ tiết kiệm được điện năng cho người sử dụng.

Tự động làm lạnh ngăn đá nhanh chóng với công nghệ SuperFreezing:

Tủ lạnh KGN56LB40O sử dụng công nghệ SuperFeezing giúp tủ đông lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn. Điều này giúp thực phẩm của bạn tránh sự rã đông không cần thiết khi bạn thêm thực phẩm mới vào. Hơn nữa, chức năng này cũng sẽ trở lại trạng thái nhiệt độ bình thường khi đạt đến nhiệt độ cần thiết. Điều này giúp ngăn ngừa sự lãng phí điện không cần thiết và tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất.

Làm lạnh đa chiều với hệ thống đa luồng MultiairFlow:

Đánh giá chi tiết về tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O có đặc điểm gì nổi bật

Tủ lạnh 2 cánh KGN56LB40O được trang bị hệ thống đa luồng MultiairFlow giúp thổi thoàn bộ khí lạnh với nhiều hướng khác nhau vào trong các tầng tủ lạnh. Mỗi vùng chứa thực phẩm sẽ có mức nhiệt phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được nhiệt độ và độ ấm ở mức thích hợp nhất giúp tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Bosch 559 lit KGN56LB40O là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhu cầu mua loại tủ tiên tiến. Với những tính năng đa dạng, công nghệ tiên tiến thì sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook