0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh gia chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10BYM

Ngày Đăng: 16:10 23/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10BYM là một trong những giải pháp điều hòa không khí cho những công trình thương mại vừa và nhỏ. Để có cái nhìn tổng quan nhất về hệ thống điều hòa này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm thiết kế và những tính năng nổi bật nhất qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thông tin tổng quát về điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ10BYM

Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ10BYM thuộc dòng VRV H Series là dàn nóng đơn được cải tiến trong thiết kế và cấu trúc mới nhằm tăng tính linh hoạt cho sản phẩm. Hơn nữa, với thiết kế dạng mô đun lắp ghép nên người dùng có thể kết nối những dàn nóng lại với nhau để tạo thành một tổ hợp có công suất lớn cho những công trình lớn.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV H RXYQ10BYM sở hữu kích thước nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 225kg, cùng với đó là cấu trúc khung đã được tăng cường để cải thện khả năng chống lại động đất, giảm thiểu rung lắc theo các hướng và đồng thời bảo vệ chống rơi hoặc các hư hại khác.

Thông tin tổng quát về điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ10BYM

Sở hữu công suất định danh 10HP tương đương với công suất làm lạnh 95.500btu và công suất sưởi ẩm 107.000 btu. Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ10BYM này có thể kết nối với tối đa 25 dàn lạnh khác nhau với tỷ suất các dàn lạnh được định mức ở công suất tối đa 200% công suất định danh của dàn nóng.

Daikin cung cấp nhiều sự lựa chọn cho dàn lạnh, tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kế của công trình mà các bạn có thể lựa chọn các chủng loại dàn lạnh khác nhau từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette hay dàn lạnh nối ống gió để đảm bảo tính thẩm mỹ và đồng nhất cho công trình của mình.

2. Những tính năng công nghệ trên điều hòa trung tâm Daikin VRV H RXYQ10BYM

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10BYM – Tiết kiệm năng lượng

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ10BYM đạt chỉ số hiệu suất năng lượng EER (Energy Efficiency Ratio) cao tới 5.11, đây là chỉ số mô tả mức độ tiết kiệm năng lượng của hệ thống VRV. Và càng hiệu quả hơn khi sử dụng năng lượng trong quá trình vận hành thực tế (tải thấp).

Ngoài ra, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ10BYM này sử dụng máy nén hiệu suất cao được ứng dụng các công nghệ mới làm tăng hiệu suất theo mùa và cho phép thiết kế nhỏ gọn.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10BYM - Tiết kiệm năng lượng

Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm năng lượng còn được cải thiện hơn nữa nhờ khả năng kiểm soát tối ưu lưu lượng không khí ngoài trời bởi công nghệ điều khiển VRT Smart II. VRT Smart II có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu thực tế và điều kiện môi trường, từ đó tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10BYM – Hoạt động ổn định

Theo nhiều chuyên gia trong ngành điện lạnh thì hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin RXYQ10BYM nếu được bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ thì có thể hoạt động bền bỉ lên đến hơn 10 năm. Hơn nữa, với các trạm bảo hành của Daikin trải dài trên toàn quốc nên bất kỳ khi nào gặp sự cố sẽ luôn có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao hỗ trợ khách hàng.

Hơn nữa, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 10HP RXYQ10BYM được tích hợp hộp linh kiện kín đạt tiêu chuẩn IP55 có tác dụng bảo vệ các linh kiện điện khỏi sự xâm nhập của các loại động vật, bò sát nhỏ như thằn lằn, bọ, nước… Hơn thế nữa, ba mạch làm mát bản mạch bằng môi chất lạnh cho phép máy hoạt động ỏn định ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ10BYM - Hoạt động ổn định

Ngoài ra, Daikin đã cải tiến, nâng cấp các linh kiện, phụ kiện giúp máy điều hòa trung tâm Daikin RXYQ10BYM gia tăng phạm vi nhiệt độ hoạt động ngoài trời, cụ thể: Giới hạn trên lên tới 50 độ C ở chế độ làm lạnh và giới hạn dưới xuống -25 độ C ở chế độ sưởi ấm.

Điều hòa trung tâm Daikin VRV 10HP RXYQ10BYM – Linh hoạt lắp đặt

Tính linh hoạt trong thiết kế còn được cải thiện hơn bằng cách tăng đồng thời độ cao chênh lệch, cụ thể:

  • Chênh lệch độ cao được tăng lên tối đa 110m: Chênh lệch độ cao vượt quá 50m với dàn nóng phía trên và 40m với dàn nóng phía dưới, kích thước đường ống chất lỏng chính phải được tăng lên.
  • Chiều dài tương đương được tăng lên tối đa 190m: Khi chiều dài đường ống tương đương dàn nóng đến dàn lạnh hơn 90m, hãy đảm bảo tăng kích thước của đường ống chất lỏng chính.

Cùng với đó, có thể phân nhanh đường ống bằng REFNET joint ở dưới REFNET header giúp việc bố trí dàn lạnh có thể linh hoạt hơn.

Điều hòa trung tâm Daikin VRV 10HP RXYQ10BYM - Linh hoạt lắp đặt

Ngoài ra, máy điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ10BYM này còn được trang bị chức năng tự động nạp môi chất lạnh góp phần tối ưu hiệu suất hoạt động và ngăn chặn tình trạng thiếu tải hoặc thất thoát năng lượng do thừa hoặc thiếu môi chất lạnh.

3. Có nên mua điều hòa trung tâm Daikin 10HP 2 chiều RXYQ10BYM không?

Có thể thấy điều hòa trung tâm Daikin VRV VI RXYQ10BYM là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình lớn, đòi hỏi hiệu suất cao và độ bền bỉ. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tuy nhiên, các bạn cũng cần phải suy xét thật kỹ do giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm của Daikin cao hơn khá nhiều so với những máy có cùng công suất của những thương hiệu khác. Hơn nữa, do đây là hệ thống điều hòa cao cấp nên cũng phải cần có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp mới đảm bảo việc thi công lắp đặt chuẩn cho công trình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook