0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Canzy CZ-7002G nằm trong top bán chạy năm 2023

Ngày Đăng: 11:07 26/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi nhà bếp không còn xa lạ gì với các hộ gia đình Việt nói riêng và bếp hiện đại nói chung. Trong đó máy hút mùi Canzy CZ-7002G nằm trong top những model bán chạy nhất năm 2023. Vậy chất lượng của model này có thực sự tốt? Xuất xứ và chất liệu như nào? Dùng có hiệu quả không, có bền không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài đánh giá này nhé.

1. Máy hút mùi Canzy CZ-7002G sản xuất tại Trung Quốc

Nghe đến xuất xứ Trung Quốc chắc nhiều người sẽ nghi ngờ về chất lượng. Tuy nhiên thực tế Trung Quốc là đất nước cực kỳ hiện đại và cho ra đời những sản phẩm vô cùng chất lượng không kém gì hàng nhập khẩu Châu Âu. Canzy là thương hiệu của Việt Nam với các sản phẩm máy hút mùi nhà bếp được sản xuất tại nhiều nước, trong đó Canzy CZ-7002G được sản xuất tại Trung Quốc.

Sản phẩm vẫn được sử dụng linh kiện nhập khẩu, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Bên cạnh đó, do là hàng Châu Á nên từ thiết kế, công năng đến giá cả đều được điều chỉnh phù hợp với người dùng Việt.

2. Thiết kế âm tủ gọn gàng, chất liệu cao cấp bền bỉ

Đối với không gian bếp có diện tích khiêm tốn hoặc người yêu thích sự hiện đại, thẩm mỹ thì lắp đặt máy hút mùi âm tủ là hợp lý nhất. Máy hút mùi Canzy âm tủ CZ-7002G được thiết kế dạng âm tủ đẹp mắt và nhỏ gọn với chiều ngang khoảng 70cm dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian. Thiết bị được lắp chìm gấn hết vào tủ bếp nên tối ưu không gian mà lại có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó máy còn có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng giúp nâng cao hiệu quả hút.

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G thiết kế âm tủ

Phần thân máy được làm từ inox không gỉ có khả năng chống bám vân tay. Chất liệu này có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, cực kỳ bền bỉ nên cũng được sử dụng nhiều trong các thiết bị bếp hiện đại. Tấm lọc mỡ cũng rất dày dặn, được làm từ 3 lớp hợp kim nhôm nên tính chịu nhiệt cao.

3. Công suất tối đa 750m3/h với 3 tốc độ khác nhau

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G sử dụng động cơ tuabin đôi cho lực hút tối đa đạt 750m3/h. Máy hoạt động mạnh mẽ và làm việc hiệu quả kể cả trong không gian rộng lớn. Người dùng có thể lựa chọn tốc độ hút phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng bằng điều khiển nút bấm tiện dụng nằm một bên hông.

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G công suất 750m3/h

Tùy nhu cầu nấu nướng và tình trạng mùi của món ăn mà bạn sẽ sử dụng tốc độ phù hợp. Ví dụ chỉ nấu 1-2 món, thời gian nấu nhanh và món ít mùi thì dùng tốc độ thấp; nấu nhiều món, thời gian dài và món ăn nhiều dầu mỡ hoặc có mùi đặc trưng thì dùng tốc độ lớn. Lưu ý rằng không nên lạm dụng tốc độ lớn nhất vì lâu dài có thể ảnh hưởng đến động cơ và tuổi thọ của máy.

4. Máy hút mùi Canzy CZ-7002G lọc dầu mỡ tốt

Tấm lưới lọc dưới đáy có tác dụng ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong bám lên động cơ gây hỏng hoặc ảnh hưởng đến hiệu suất. Đồng thời model máy hút mùi Canzy âm tủ này cũng lọc dầu mỡ từ hơi thức ăn bay lên trong quá trình nấu nướng. Bộ phận này có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh định kỳ.

Máy hút mùi Canzy CZ-7002G lọc dầu mỡ tốt

5. Hoạt động siêu êm với độ ồn chỉ 48dB

Một ưu điểm của máy hút mùi Canzy 70cm CZ-7002G là dù công suất lớn nhưng hoạt động lại rất êm. Độ ồn tối đa chỉ 48dB, tương đương với tiếng nói chuyện nhỏ và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt khác của gia đình như ngủ nghỉ hay làm việc.

Hiện tại sản phẩm có bán tại Điện máy Thiên Phú và được bảo hành chính hãng 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook