0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Canzy CZ 3970K chi tiết nhất

Ngày Đăng: 11:48 25/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy CZ 3970K là một trong những sản phẩm bạn nên tham khảo khi lựa chọn máy hút mùi cho gia đình. Cùng chúng tôi đánh giá chất lượng model này thật chi tiết trong bài viết nhé.

1. Máy hút mùi Canzy CZ 3970K xuất xứ Việt Nam

Canzy là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị bếp của Việt Nam. Tuy nhiên một điều đặc biệt là các sản phẩm máy hút mùi của hãng đều được sử dụng linh kiện nhập khẩu Châu Âu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chính vì vậy có thể nói Canzy CZ 3970K là hàng xuất xứ Việt Nam nhưng chất lượng chuẩn Âu nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng. Một điểm nữa khiến người dùng Việt ưa chuộng sản phẩm là từ thiết kế, chất lượng đến giá cả đều được điều chỉnh cho phù hợp với người Châu Á. Giá thành của hãng cực kỳ bình dân mà bất kỳ gia đình nào cũng có thể mua.

2. Thiết kế kính cong độc đáo và hiện đại

Mặc dù cùng có kiểu dáng chữ T ngược quen thuộc với thiết kế dạng ống khói gắn cố định vào tường nhưng máy hút mùi Canzy 70cm CZ 3970K lại có thêm phần kính cong trong suốt độc đáo. Thiết kế này giúp sản phẩm mềm mại và có tính thẩm mỹ hơn. Phần kính trong suốt này cũng là loại kính cường lực có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt nên cực kỳ an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Máy hút mùi Canzy CZ 3970K thiết kế hiện đại

Đối với kiểu máy hút mùi kính cong này gia chủ có thể lắp áp sát vào tường hoặc treo trần độc lập nếu nhà có đảo bếp. Kích thước sản phẩm vừa phải với chiều ngang 70cm, màu sắc xám bạc – đen dễ dàng kết hợp với bát kỳ không gian nội thất nào.

3. Công suất cực đại 1100m3/h có thể điều chỉnh

Máy hút mùi Canzy CZ 3970K gây ấn tượng với công suất khủng, tối đa có thể đạt 1100m3/h. Với mức độ này đảm bảo máy sẽ hút khử nhanh chóng các loại khói mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó không gian rộng rãi hay bếp diện tích lớn cũng không phải là vấn đề. Hai chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính mang lại hiệu quả khử mùi tốt nhất đồng thời trả lại bầu không gian trong lành cho gia đình. Thiết bị có thể khử được nhiều loại mùi khác nhau như mùi tanh thịt cá hoặc các loại đồ ăn có mùi đặc trưng khác.

Máy hút mùi Canzy CZ 3970K công suất lớn

Đặc biệt người dùng có thể lựa chọn công suất hút phù hợp trong tổng cộng 3 chế độ trên bảng điều khiển cảm ứng. Điều khiển cảm ứng tốc độ từ thấp đến cao hiển thị rõ ràng, thiết kế đơn giản và dễ sử dụng kể cả đối với người lớn tuổi.

4. Máy hút mùi Canzy CZ 3970K hoạt động siêu êm

Các sản phẩm máy hút mùi trên thị trường hiện nay, bao gồm cả các model nhập khẩu Châu Âu thường có độ ồn khá lớn (50dB-70dB). Trong khi đó model máy hút mùi Canzy kính cong này có độ ồn tối đa chỉ 45dB, chưa kể công suất của máy là công suất khủng lên đến hơn 1000m3/h. Có được điều này là nhờ sản phẩm sử dụng động cơ Turbin đôi bọc trong hộp kín, hiệu quả hoạt động cao mà lại siêu êm ái. Dù gia đình có trẻ nhỏ cũng có thể thoải mái sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Máy hút mùi Canzy CZ 3970K hoạt động siêu êm

5. Tấm lưới lọc dầu mỡ cực kỳ dày dặn

Model CZ 3970K được trang bị tấm lưới lọc phía dưới đáy, được làm bằng Aluminum 5 lớp siêu dày dặn, có khay cầm tiện dụng khu tháo lắp. Tác dụng của bộ phận này là giữ chất bẩn, hơi nước và dầu mỡ đồng thời ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong bám lên động cơ, lâu dài có thể gây hỏng.

Sản phẩm đang được bán tại Điện máy Thiên Phú và bảo hành chính hãng 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook