0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FG có tốt không?

Ngày Đăng: 13:57 06/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FG là một thiết bị gia dụng cao cấp được thiết kế để mang lại hiệu suất giặt giũ tối ưu và sự tiện lợi cho người dùng. Với công nghệ tiên tiến và các tính năng thông minh, máy giặt sấy này hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm giặt giũ của bạn.

Vậy chất lượng máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FG có thực sự tốt không? Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết trong nội dung bài viết sau để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FG

Cùng đánh giá chất lượng máy giặt sấy Whirlpool qua nhiều khía cạnh dưới đây.

Đánh giá về thiết kế

Máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FG được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang. Với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FG có tốt không?

Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng và màn hình hiển thị, bố cục dễ hiểu. Vì thế các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng làm quen và sử dụng máy theo mong muốn.

Nắp máy mạ chrome sáng bóng, bền bỉ, chắc chắn, khả năng cách nhiệt tốt tránh tình trạng bỏng rát do chạm vào nắp máy khi vận hành chế độ giặt nhiệt độ cao.

Thêm nữa, lồng giặt làm từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám, gỉ sét trong quá trình sử dụng. Lồng giặt giúp nâng cao chất lượng giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn,

Máy giặt sấy này được tích hợp tính năng sấy tiện lợi, với khối lượng giặt tối đa là 10.5kg và sấy 7kg. Máy giặt sử dụng phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có đông thành viên (trên 7 người). Đồng thời tiết kiệm thời gian phơi khô quần áo, phù hợp với gia đình có không gian phơi trật hẹp.

Đánh giá về công nghệ

Chiếc máy giặt Whirl inverter WWEB10702FG được trang bị những công nghệ nổi bật như:

Đầu tiên phải kể đến công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE tiên tiến. Máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước, vòng quay phù hợp với khối lượng giặt. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện nước tối đa đến 45%, nâng cao chất lượng giặt giũ.

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FG có tốt không?

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Sanitize Wash đặc biệt. Chương trình giặt sát khuẩn loại bỏ vi khuẩn và ngăn ngừa dị ứng. Trả lại những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ, an toàn khi mặc, có lợi đặc biệt với quần áo của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Máy giặt tích hợp chế độ ngưng tụ sẽ giúp quần áo ít bị nhăn, hạn chế co giãn bởi quần áo khi sấy sẽ không phải chịu lượng nhiệt lớn. Máy còn có chế độ giặt sấy nhanh chỉ trong 1 giờ, hữu ích khi người dùng cần làm sạch và khô nhanh quần áo trong những tình huống đặc biệt. Đảm bảo quần áo không bị mùi ẩm mốc khó chịu sau mỗi lần sấy.

Chiếc máy giặt sấy này được áp dụng công nghệ vệ sinh và khử trùng lồng giặt bằng Ozone với 90°C. Góp phần ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, giữ vệ sinh cho máy và quần áo khi giặt.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt Whirlpool WWEB10702FG sở hữu khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về hiệu quả tiết kiệm điện năng năng. Vì thế hãng đã áp dụng cho máy công nghệ inverter tiên tiến.

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FG có tốt không?

Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp kết hợp công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Whirlpool này được cấp tem năng lượng chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 10.4 Wh/kg cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Đánh giá về tính năng

Ngoài công nghệ, máy giặt Whirlpool cửa trước WWEB10702FG còn có những tính năng nổi bật như:

Đầu tiên phải kể đến tính năng tự khởi động lại khi có điện. Với khả năng ghi nhớ lại chương trình đang hoạt động khi gặp sự cố bị ngắt điện đột ngột. Sau khi được cấp nguồn lại, chỉ cần nhấn nút khởi động máy giặt sẽ tiếp tục vận hành, tiết kiệm điện và nước đáng kể. Bạn sẽ không phải thao tác lại chu trình giặt mỗi khi có điện nữa.

Model máy giặt này sở hữu tính năng hẹn giờ giặt cho phép bạn cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động theo lịch trình cá nhân. Từ đó giúp quần áo tránh bị hôi khi chưa có thời gian phơi. Tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em tiên tiến. Máy sẽ khóa cửa và các phím chức năng, tránh tình trạng táy máy ở trẻ làm thay đổi chế độ giặt hay mở cửa gây nguy hiểm. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FG có tốt không?

Chưa hết, sản phẩm được tích hợp tính năng thêm đồ trong khi giặt. Bạn có thể dừng máy ngay trong chu trình giặt để bổ sung số quần áo còn sót lại mà không cần phải đợi đến mẻ giặt khác. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt giũ đáng kể.

Sở hữu vòng đệm cửa kháng khuẩn được làm từ chất liệu đặc biệt. Có công dụng ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn gây mùi phát triển, bảo đảm khu vực cửa máy giặt luôn được sạch sẽ.

Không chỉ vậy, máy giặt Whirlpool còn có chức năng chống nhăn. Đảm bảo cho quần áo sau khi giặt ít bị xoắn rối vào nhau, giảm tình trạng nhăn nhúm, bảo vệ sợi vải, tiết kiệm thời gian là ủi.

Giá máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FG bao nhiêu?

Để sở hữu chiếc máy giặt Whirlpool WWEB10702FG bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 11.450.000 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, chức năng sấy tiện ích, khối lượng giặt lớn.

Nhìn chung, máy giặt sấy Whirlpool inverter WWEB10702FG là dòng sản phẩm chất lượng. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và các tiện ích thông minh, máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FG chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị giặt giũ hiệu quả và tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook