0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S

Ngày Đăng: 02:41 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Khả năng làm mát của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZS-S là chiếc điều hòa thuộc dòng điều hòa Mitsubishi 2 chiều có công suất 12000btu.

Ngoài chức năng làm mát thì máy còn có cả chức năng sưởi ấm, vậy nên chiếc điều hòa này có thể sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè, phù hợp với những gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi. Chiếc điều hòa này sẽ mang lại không gian sống thoải mái, dễ chịu cho gia đình bạn trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Điều hòa Mitsubishi 12000 này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng khách nhỏ, phòng ngủ hay phòng làm việc cá nhân.

Bên cạnh công suất lớn thì chiếc điều hòa Mitsubishi này còn được trang bị những công nghệ hiện đại, giúp máy có thể làm mát nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Trong đó công nghệ DC PAM là công nghệ nổi bật nhất với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ luôn ổn định, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, không gặp phải tình trạng lúc nóng, lúc lạnh như khi sử dụng các dòng máy cơ thông thường.

Bên cạnh đó thì điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 2 chiều SRK/SRC35ZS-S còn được trang bị những công nghệ và tính năng hiện đại khác giúp máy làm mát hiệu quả hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng:

– Công nghệ Jet Engine sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc phòng với công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất.

– Chế độ đảo gió 3D kết hợp giữa 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt giúp luồng gió sẽ được phân phối một cách linh hoạt và tự đều 360 độ khắp cả phòng.

– Chế độ làm lạnh nhanh HiPower làm lạnh nhanh chóng sau 15 phút khởi động.

2. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S

Điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 2 chiều SRK/SRC35ZS-S thuộc dòng inverter, sử dụng công nghệ biến tần DC PAM inverter có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa trong quá trình sử dụng.

Với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.87, điều hòa Mitsubishi inverter này tiết kiệm điện tốt hơn các dòng máy inverter thông thường, được bộ Công Thương đánh giá tem năng lượng 5 sao, giúp tiết kiệm từ 40-60% chi phí sử dụng điện hãng tháng so với các dòng điều hòa thông thường.

Và đặc biệt, dòng điều hòa 2 chiều này không chỉ tiết kiệm vào mùa Hè mà còn cả mùa Đông để thay thế máy sưởi nên với khả năng tiết kiệm điện tốt như vậy thì đây là một giải pháp hòan hảo tiết kiệm chi phí dài hạn cho gia đình bạn.

Máy còn có 2 chế độ tiết kiệm điện là Economy và Fuzzy giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Ngoài khả năng làm mát và tiết kiệm điện thì điều hòa Mitsubishi này còn có khả năng khử mùi kháng khuẩn hiệu quả để bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của cả gia đình nhờ hệ thống lưới lọc chuyên dụng cùng các tiện ích thông minh như hẹn giờ bật/tắt máy tự động, chế độ khử ẩm, chức năng tự làm sạch thông minh,…

Với những ưu điểm trên, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S là sự lựa chọn tối ưu cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ của các gia đình sống ở nơi có cả mùa Đông lạnh và mùa Hè nóng.

Hy vọng những đánh giá trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S và có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook