0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa cây Midea MFPA-28HRN1

Ngày Đăng: 08:48 16/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang phân vân không biết chất lượng điều hòa cây midea MFPA-28HRN1 có tốt hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Điều hòa cây Midea là một trong những dòng điều cây tốt được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu trên thị trường nhờ chất lượng tốt và có mức giá rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Trong số các sản phẩm điều hòa cây Midea thì chiếc điều hòa cây Midea MFPA-28HRN1 là sản phẩm được lựa chọn nhiều để sử djng cho các hộ gia đình do có mức giá rẻ và khả năng làm nhanh, sâu nên đang được khá nhiều người tìm kiếm mua. Tuy nhiên, khá nhiều người tiêu dùng đang phân vân không biết chất lượng điều hòa cây Midea MFPA-28HRN1 có tốt không ?

Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá chi tiết về chiếc điều hòa cây này.

1. Đánh giá thiết kế điều hòa cây Midea MFPA-28HRN1

Với kiểu dáng thiết kế đặt sàn sang trọng đi kèm lớp sơn màu trắng ngọc trai, chiếc điều hòa cây Midea với vỏ ngoài làm từ bằng kim loại, mã kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường và dễ phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa cây Midea MFPA-28HRN1 còn có bảng điều khiển màn hình đèn LED ngay trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng điều khiển và có chức năng như đèn trang trí, chức năng báo lỗi thông minh giúp người dùng và nhân viên kỹ thuật dễ dàng sửa chữa và khắc phục lỗi, do đó bất cứ ai ngay lần đầu cũng có thể sử dụng điều hòa này.

Cửa gió được thiết kế thông minh vừa phù hợp để làm mát lại không làm mất đi vẻ đẹp của máy từ đó giúp máy tạo ra những luồng gió dễ chịu cho người dùng bầu không khí thoải mái nhất.

2. Đánh giá về khả năng làm mát của điều hòa cây Midea MFPA-28HRN1

Với khả năng làm mát nhanh và sâu nhờ công suất làm mát lớn thuộc dòng điều hòa công trình nên điều hòa cây Midea MFPA-28HRN1 cho không khí mát nhanh kết hợp cửa gió cỡ lớn tạo nên những luồng gió mát lạnh giúp phân tán hơi lạnh đến mọi ngọc ngách trong không gian nội thất.

Đi kèm với đó, điều hòa cây midea cũng có chế độ làm mát nhanh Turbo khi kích hoạt hoạt máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn để bận không phải chờ lâu. So với các dòng điều hòa cây khác thì điều hòa cây Midea giá rẻ này còn được trang bị các tính năng lọc không khí khá là hiện đại, do đó mà chất lượng không khí được cải thiện cho bầu không khí lạnh an toàn để bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại.

Ngoài chế độ làm mát thì điều hòa cây Midea còn có công nghệ làm mát đồng đều Follow me giúp máy nhận được nhiệt độ cơ thể người dùng từ đó đưa ra mức nhiệt chính xác vừa đủ mang đến cho bạn một không gian mát lạnh vừa ý, thoải mái nhất.

3. Giá điều hòa cây Midea MFPA-28HRN1 bao nhiêu tiền ?

Hiện nay giá điều hòa cây Midea MFPA-28HRN1 rẻ nhất đang bán tại Điện Máy Thiên Phú là 18,500,000 đồng. Với thời gian bảo hành lên tới 2 năm chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm tốt trong tầm giá cho người sử dụng. Nhìn chung ngoài công nghệ tương đối tốt và đầy đủ thì giá điều hòa cây midea này khá là tốt so với các hãng khác ở cùng phân khúc có chất lượng tốt thì ít thãng nào có được.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook