0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Hút Bình HC300-W

Ngày Đăng: 08:44 21/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Hút Bình HC300-W mang thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách Italia. Kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn.

Bình chứa được làm bằng thép không gỉ, an toàn, thân thiện và không gây mùi khó chịu mang lại sự an toàn cho người sử dụng và độ bền bỉ theo năm tháng. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn được trang bị đèn Led hiển thị chế độ nước nóng – lạnh vô cùng tiện ích.

Bình 20 lít mang lại nguồn nước dồi dào, tinh khiết cho gia đình bạn, được đặt ngay trong thân máy nên thật dễ dàng khi thay và vệ sinh bình hơn rất nhiều.

Ngoài ra cây nước nóng lạnh Karofi được thiết kế với khoang khử trùng, khử mùi hôi rất tốt với đường nét tinh tế từng góc cạnh và gam màu trắng hiện đại, nổi bật trong mọi không gian, nên rất an toàn đặt biệt cho gia đình có người già và trẻ nhỏ vì tính an toàn cao.

2. Các tính năng nổi bật, hiện đại

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Hút Bình HC300-W với nhiều tính năng nổi bật cùng công suất làm nóng 500W, làm lạnh 90W giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng cá nhân trong gia đình, cũng như tập thế nhanh chóng hơn.

Cây nước nóng lạnh với hệ thống làm lạnh bằng lốc ga giúp hoạt động với nhiệt độ nước lạnh nhanh, với độ lạnh tối đa khoảng dưới 10 độ ngoài ra cây nước nóng lạnh đều được trang bị đèn báo nước nóng và nước lạnh, để bạn có thể biết được nước có được làm lạnh hoặc nóng hay chưa. Phía sau cây nước còn có công tắc điều chỉnh, khi bạn không có nhu cầu dùng nước nóng hoặc lạnh thì có thể tắt đi để tiết kiệm điện, đấy là ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi giá rẻ Hút Bình HC300-W được tích hợp thêm khoang khử trùng vật dụng. Bạn có thể cho bình sữa em bé vào khoang rồi chọn thời gian khử trùng từ 5 -15 phút là có thể đem ra sử dụng rất tiện lợi.

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Hút Bình HC300-W thông thường được tích hợp khoang chứa đồ ngay bên dưới cây nước nóng lạnh, giúp bạn có thể lấy cốc, ly ngay bên dưới rất tiện dụng mỗi khi uống nước mà không cần tốn thời gian đi lấy và đem cất nữa.

Cây nước còn thiết kế khay hứng nước thừa giúp cho nước không rơi xuống sàn mỗi khi lấy nước, giúp nhà cửa bạn sạch sẽ vệ sinh hơn. Đặc biệt khay nước này còn có thể tháo rời tiện cho việc lau rửa.

Đặc biệt Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Hút Bình HC300-W còn có khóa an toàn thích hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ và người già, cây nước còn có thiết bị an toàn kép chống quá nhiệt mà không lo bị rò rỉ nước ra bên ngoài, hay nguồn điện bị chập. Với ưu điểm dễ dàng vệ sinh với khay chứa nước thừa, khi đầy có thể dễ dàng nhấc ra đổ nước thải,và van xả phía sau.

3. Giá thành

Sản phẩm Cây Nước Nóng Lạnh Karofi giá rẻ HC300-W hiện đang được bán trên thị trường với mức giá từ 4- 5 triệu, giá này vô cùng hợp lý so với chất lượng của chiếc Cây Nước Nóng Lạnh Karofi giá rẻ này.

Qua tìm hiểu và đánh giá, có thể thấy rằng Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Hút Bình HC300-W là một thiết bị hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và các kiểm định chặt chẽ để đưa đến tay người dùng một sản phẩm hòan hảo. Hy vọng, những chia sẻ của Thiên Phú sẽ phần nào giúp bạn có một lựa chọn tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook