0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bếp từ Bosch PIE875DC1E Serie 8 có tốt như mong đợi?

Ngày Đăng: 23:23 30/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm gì cho căn bếp của mình vừa đẹp mắt vừa mạnh mẽ thì hãy hôm nay Điện Máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giời thiệu đến bạn sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8, đây là sản phẩm vô cùng hiện đại đến từ hãng sản xuất vô cùng nổi tiếng Bosch. Hôm nay, hãy để Điện Máy Thiên Phú giúp bạn tìm hiểu về sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 này xem có gì thú vị nhé.

Chế độ hẹn giờ đầy tiện lợi

Nếu bạn quá bận dộn với công việc không có nhiều thời gian để nấu ăn, mà hiện nay quán ăn ở ngoài thì không thể nào đảm bảo chất lượng, vậy nên nắm bắt được điều đó, chế độ hẹn giờ đã được Bosch trang bị cho sản phẩm của mình.

Đánh giá bếp từ Bosch PIE875DC1E Serie 8 có tốt như mong đợi?

Sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 này được trang bị chế độ hẹn giờ cực kì hữu ích, đây là chế độ giúp bạn có thể vừa làm việc vừa nấu ăn một cách vô cùng đơn giản bạn có thể cài đặt thời gian tắt bếp. Riêng ở bếp từ Bosch, có 2 chức năng hẹn giờ là: Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu.

Mức nhiệt đa dạng, với bảng điều khiển dễ sử dụng

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn đặc biệt thân thiện với người dùng với bảng điều khiển dễ dàng sử dụng DirectSelect nếu bạn theo dõi Bosch đủ lâu sẽ thấy đây là bảng điều khiển vô cùng quen thuộc, bảng điều khiển này đã giúp những sản phẩm của hãng đến được với nhiều người tiêu dùng hơn vì tính dễ dùng và thân thiện của nó.

Đánh giá bếp từ Bosch PIE875DC1E Serie 8 có tốt như mong đợi?

Đây là bảng điều khiển được nhiều người tiêu dùng đánh giá là vô cùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng kể cả trước đó bạn chưa từng dùng những sản phẩm bếp từ, bảng điều khiển có những icon hiển thị cụ thể rõ ràng và dễ hiểu, các nút cảm ứng nhanh nhạy, chỉ với 1 lần chạm đơn gian bạn có thẻ điều khiển được tất cả các chức năng bên của bếp. Cùng với đó dải nhiệt của bếp còn có tới 17 mức nhiệt được mở rộng giúp bạn có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau với các mức nhiệt độ phù hợp nhất.

Chức năng Temperature Control mạnh mẽ

Đây là chức năng cực kì hiện đại giúp bạn kiểm soát nhiệt độ dầu đa cấp độ giúp bạn chọn được mức độ mong muốn và đun nóng chảo dầu đến nhiệt độ hòan hảo để chế biến món ăn với chức năng này bạn có thể nấu được rất nhiều những món ăn khác nhau với mức nhiệt tuyệt vừi từ đó đem đến cho gia đình bạn những món ăn ngon nhất tuyệt vời nhất.

Đánh giá bếp từ Bosch PIE875DC1E Serie 8 có tốt như mong đợi?

Nhỏ gọn tiện lợi chính là điểm mạnh lớn của sản phẩm này, với kích thước nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm, dây là điều vô cùng cần thiết với những sinh viên hay di chuyển trọ hay những hộ gia đình thích thay đổi không gian bếp thường xuyên, đây chính là điểm mạnh lớn mà sản phẩm này đem lại

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E ấn tượng với thiết kế

Với những tính năng hiện đại như vậy nhưng sản phẩm này còn có một thiết kế vô cùng tuyệt vời, bếp được thiết kế vô cùng chắc chắn kiểu dàng hiện đại cùng với đó là tông màu đen vô cùng huyền bí. Khung bếp được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm. Qua thiết kế có thể thấy đẹp mắt là chưa đủ cho sản phẩm hiện đại sang trọng, nó còn phải vửa bắt mắt nhưng vẫn bền bỉ và chắc chắn.

Đánh giá bếp từ Bosch PIE875DC1E Serie 8 có tốt như mong đợi?

Không chỉ vậy sản phẩm này còn cực kì an toàn không gây những nguy hiểm đến bạn và những người xung quanh bởi vì với những tính năng có thể kể đến như tính năng chống cháy và chống trào thông minh, Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…Với những tính năng này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp.

Hiện tại Điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 hoàn toàn chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn và ưu đãi. Hãy nhanh chân tới đây để mang chiếc bếp từ tuyệt vời này về với căn bếp của mình và đồng thời đón nhận vô vàn những chương trình khuyến mại khác từ Điện máy Thiên Phú. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook