0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đáng đồng tiên khi mua chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BJ158SSV2

Ngày Đăng: 07:23 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đường nét vuông vắn dung tích vừa tủ lạnh Panasonic phù hợp với nhiều gia đình

Những chiếc tủ lạnh không chỉ có mặt tại mỗi gia đình mà nó còn khá rộng rãi khi được sử dụng tại các quán nước, nhà hàng hay các siêu thị. Nó mang đến một sự tiện nghi hơn cho cuộc sống khi vừa có thể bảo quản đồ dùng được tươi mát thơm ngon vừa mang đến một sự sang trọng cho không gian.

Gây ấn tượng khá tốt với người sử dụng, tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSV2 có thiết kế đơn giản, gọn gàng trông khá truyền thống với 2 ngăng chứa khi bên trên để làm đá và phía dưới bảo quản các loại đồ dùng, thức phẩm cần thiết.

Chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh này có dung tích 135 lít vì vậy rất phù hợp với gia đình có từ 1 – 2 thành viên với mức độ chứa vừa phải, không quá nhiều và đặc biệt ngăn đá lớn giúp bạn dễ dàng làm đá nhanh chóng bạn có thể sử dụng cho vào đồ uống một cách đầy thơm ngon mát lạnh.

Tủ lạnh Panasonic có khả năng làm lạnh nhanh hơn nhờ Panorama

Đối với những chiếc tủ lạnh thì khả năng làm lạnh vẫn là chức năng chính rất đáng để quan tâm, để tăng cường khả năng làm lạnh thì tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BJ158SSV2 đã ứng dụng công nghệ Panorama trên ngăn đông.

Công nghệ này mà tủ lạnh có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các góc, từ đó giúp tiết kiệm điện năng nhanh chóng.

Một điều chúng ta thường thấy khi trong tủ có chứa quá nhiều thực phẩm khác nhau và nhất là với những đồ để lâu sẽ có khá nhiều mùi khó chịu, nó có thể ảnh hưởng đến thực phẩm để sau. Do vậy tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BJ158SSV2 đã tích hợp công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean.

Với sự bổ sung này tủ sẽ có thể chống lại vi khuẩn nhờ ion bạc Ag+ sản sinh sẽ tiêu diệt chúng nên đã giúp tủ lạnh sạch khuẩn, khí lưu thông và trong sạch hơn. Đặc biệt các mùi khó chịu cũng sẽ không còn nhờ đó mà có đến 99% nấm mốc và vi khuẩn bị tiêu diệt.

Sở hữu nhiều ngăn tủ lạnh Panasonic sẽ đảm bảo phù hợp với từng loại thực phẩm

Hàng ngày chúng ta sẽ phải tiêu thụ rất nhiều các loại đồ dùng, thực phẩm khác nhau vì thế ngăn chứa tủ lạnh cũng khá dày đặc và cần phân biệt đặt riêng từng loại để chúng không xáo trộn làm mất hương vị, mất vệ sinh nhất là những đò dùng tươi sống với rau củ.

Đây cũng là một vấn đề mà các chuyên gia của Panasonic nghiên cứ rất kỹ do vậy đã thiết kế bên trong chiếc Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh NR-BJ158SSV2 135 Lít các ngăn riêng biệt. Khay ngăn đá phía trên, khay ngăn lạnh phía dưới và có ngăn để rau quả khá rõ ràng, hơn nữa bên phần cánh tủ cũng có thể chứa được các loại đồ dùng thực phẩm khá là tiện ích.

Tủ lạnh Panasonic 135l NR-BJ158SSV2 hiện chỉ có giá 3 900 000đ, nó khá rẻ bởi vậy mới nói sản phẩm này rất đáng tiền để sở hữu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook