0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đáng đồng tiên khi bạn mua chiếc tủ mát Denver dàn đồng AS 602GTD

Ngày Đăng: 07:10 25/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế nhỏ gọn với 2 cánh mở tiện lợi

Ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc tủ mát chúng được sử dụng tại các gian hàng tạp hóa, có thể trong các quán ăn hay tại nhiều địa điểm khác. Bên trong những chiếc tủ này thường sẽ là nước giải khát, bia hay các loại sữa với mục đích làm mát, kéo dài thời gian sử dụng.

Ở trong tủ mát Denver AS 602GTD nó gây ấn tượng mạnh với thiết kế gọn gàng bắt mắt, phù hợp đặt tại mọi không gian. Tư có kích thước 670x650x1920(mm) với dáng hình chữ nhật đứng trông khá khỏe khắn, phí chân chắc chắn với bánh xe tiện lợi giúp quá trình dịch chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chiếc tủ mát Denver dàn đồng AS 602GTD được với dung tích 370 lít được chia đều cho 2 ngăn với 2 cánh mở tiện lợi. Điều này cũng sẽ hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài, gây ảnh hưởng tới hiệu quả bảo quản, hay có thể gây tốn điện năng hơn. Hai ngăn riêng biệt cũng sẽ giúp bạn phân loại các mặt hàng được rõ ràng, đẹp mắt hơn.

Tủ mát Denver AS 602GTD có thể cách nhiệt tốt

Việt Nam là một nước khí hậu nhiệt đới và có mùa Hè tương đối nóng nực với mức nhiệt cao, bởi vậy mà những chiếc tủ mát mới được sử dụng nhiều khi nó sẽ giúp bạn thưởng thức những chai nước mát lạnh trong tức khắc mà không phải bỏ thêm đá hay đó có thể là các loại rau củ quả cùng các loại thực phẩm khác.

Khả năng cách nhiệt, giữ nhiệt trong tủ mát Denver giá rẻ AS 602GTD cũng là điểm công được đánh giá rất cao. Việc cách nhiệt tốt sẽ tạo được sự chênh lệch, đảm bảo sự an toàn đối với mọi loại đồ dùng và nó giúp máy nén không phải chạy quá nhiều gây ảnh hưởng tới độ bền cũng như tuổi thọ, hạn chế điện năng tiêu hao.

Tủ mát Denver dàn đồng AS 602GTD với phần lớn thân được làm bằng nhựa ABS cao cấp có độ dày và độ bền cao. Chạy quanh mép tủ được trang bị lớp goăng cao su sẽ đảm bảo đóng kín và không có hơi lạnh thoát ra ngoài. Tủ cũng có bề mặt kính khá dày có thể cách nhiệt tốt, đảm bảo độ trong giúp bạn dễ quan sát hơn.

Tủ mát Denver AS 602GTD có thể làm lạnh tốt

Để giúp thực phẩm được làm mát thì cần một mức nhiệt thấp và với khả năng duy trì ổn định trong khoảng tới 0 tới 10 độ thì chiếc tủ mát Denver 2 cánh AS 602GTD sẽ đảm bảo về một hiệu quả vượt trội có thể mang lại. Đồ dùng ngay khi bỏ vào bên trong sẽ được làm lạnh nhanh hơn nhờ dàn lạnh bằng đống đồng nguyên chất.

Khả năng dẫn nhiệt tốt luôn được đánh giá cao và tủ đông Denver AS 602GTD sẽ duy trì độ hiệu quả vượt thời gian, nó mang tới sự tươi mát thơm ngon hơn. Đặc biệt với Gas R134 được sử dụng thì tủ sẽ tạo hơi lạnh sâu hơn, góp phần tiết kiệm điện hơn và bảo vệ môi trường khi cho ra khí thải không gây phá hủy tâng ô zôn.

Tủ Mát Denver 370 Lít AS 602GTD Dàn Đồng với nhiều ưu điểm vượt trội cùng mức giá thành rẻ hòan toàn phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của người Việt. Sản phẩm có thời gian bảo hành 24 tháng sẽ giúp bạn được bảo dưỡng sữa chữa miễn phí, đảm bảo độ bền bì và sự an toàn cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook