0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc trưng cơ bản của dòng điều hòa Đaikin FTKM cao cấp

Ngày Đăng: 16:34 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế mặt nạ Coanda

Điều hòa Đaikin FTKM sở hữu thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo giúp làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu bằng cách đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng, tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể, giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

2. Công nghệ Hybrid Cooling cân bằng nhiệt độ và độ ẩm

Công nghệ Hybrid Cooling trên điều hòa Đaikin FTKM giúp kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm mang lại sự thoải mái tối đa, ngăn ngừa sự hình thành phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, hạn chế các bệnh về hô hấp, bảo vệ nội thất trong gia đình và giảm tiêu hao năng lượng.

Bên cạnh đó công nghệ này cũng giúp chống lại tình trạng khô da, mất nước như khi sử dụng các dòng điều hòa thông thường.

3. Công nghệ inverter tiết kiệm điện

FTKM thuộc dòng điều hòa Đaikin inverter, nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội với hiệu suất lên đến 7.40 giúp tiết kiệm dài hạn lên đến 66% chi phí tiền điện, đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Với khả năng tiết kiệm điện tối ưu như vậy, chỉ sau 1 năm sử dụng số tiền bạn có thể tiết kiệm được khi sử dụng điện từ chiếc điều hòa Đaikin này sẽ giúp bạn thu hồi được số vốn đầu từ ban đầu một cách nhanh chóng.

4. Cảm biến mắt thần thông minh

Mắt thần thông minh tiêu chuẩn

Mắt thần thông minh tiêu chuẩn được trang bị cho các dòng điều hòa Đaikin FTKM50/60/71 giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

Mắt thần thông minh 2 khu vực

Cảm biến mắt thần thông minh 2 khu vực chỉ có ở dòng điều hòa Đaikin FTKM25/35, chức năng này sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp bạn kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

5. Các chức năng tinh lọc không khí

Phin Lọc Apatit Titan

Điều hòa Đaikin FTKM được trang bị phin lọc Apatit Titan, như một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Trong điều kiện bảo dưỡng phù hợp, phin lọc này có thể sử dụng lên đến 3 năm.

Phin lọc PM 2.5

Phin lọc PM 2.5 có khả năng giúp loại bỏ các hạt bụi kích thước siêu nhỏ với đường kính

6. Độ bền cao

Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi

Điều hòa Đaikin 1 chiều dòng FTKM được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V. Trong khi mức điện áp hoạt động của FTKM từ 130V-264V để đảm bảo an toàn cho máy trong quá trình sử dụng.

Lưu ý: chỉ bảo vệ khi sử dụng điện 1 pha.

Dàn Tản Nhiệt Microchannel Chống Ăn Mòn

Với diện tích truyền nhiệt và lưu lượng gió lớn hơn so với dàn tản nhiệt thông thường, dàn tản nhiệt Microchannel giúp hiệu suất trao đổi nhiệt cao hơn. Ngoài ra, sự bền bỉ của dàn tản nhiệt còn được thể hiện khi vượt qua các thí nghiệm phun dung dịch muối trong 2.000 giờ mà vẫn không bị xì do ăn mòn.

7. Dàn nóng, dàn lạnh hoạt động êm

Khi chọn chế độ “Hoạt động êm”, âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa được giảm xuống mức YÊN TĨNH chỉ 19dB, giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Với những công nghệ hiện đại, điều hòa Đaikin FTKM tuy có giá cao hơn các dòng máy khác trên thị trường nhưng nếu sử dụng lâu bạn sẽ thấy được khả năng tiết kiệm điện vượt trội của chiếc điều hòa này rất đáng để lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook