0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của tủ lạnh side by side Bosch 562 lít KAD93VIFP series 6 mà bạn chưa biết

Ngày Đăng: 16:52 07/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết sau đây Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn đọc những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh side by side Bosch 562 lít KAD93VIFP series 6 mà bạn chưa biết. Hãy cùng tham khảo nhé !

1.Bảo vệ thực phẩm đông lạnh khỏi rã đông với SuperFrezing

Đặc điểm nổi bật của tủ lạnh side by side Bosch 562 lít KAD93VIFP series 6 mà bạn chưa biết

Chức năng SuperFreezing đảm bảo rằng thực phẩm mới được đông lạnh nhanh chóng và do đó ngăn không cho các nội dung khác bên trong ngăn đá rã đông. Các thiết bị có chức năng đóng băng tự động trở lại hoạt động bình thường sau khi đạt đến nhiệt độ yêu cầu để không lãng phí năng lượng. Nhờ đó, thực phẩm đông lạnh vẫn giữ được hương vị của nó, ngay cả khi thực phẩm mới được thêm vào.

2.Công nghệ làm mát nhanh với SuperCooling

Chức năng SuperCooling giúp lưu giữ thực phẩm luôn tươi ngon nhờ khả năng phân phối nhiệt linh hoạt. Cụ thể, khi thực phẩm mới được cho vào tủ lạnh thì lập tức nhiệt độ ở đây sẽ giảm xuống vừa đủ. Hệ thống tự động này điều khiển cho nhiệt xuống -2 độ C rồi khi đã đạt được mức lạnh cần thiết, tủ lạnh sẽ khôi phục lại mức nhiệt bình thường. Nhờ những tính năng tự động đó, tủ lạnh Bosch sẽ vừa không tiêu tốn nhiều năng lượng trong lúc hoạt động.

3.Không khí đồng đều hơn với hệ thống MultiAirflow

Đặc điểm nổi bật của tủ lạnh side by side Bosch 562 lít KAD93VIFP series 6 mà bạn chưa biết

Hệ thống làm lạnh đa chiều MultiAirflow trên tủ lạnh cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt lạnh đồng đều. Nhờ đó, thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén, giúp tiết kiệm điện.

Đặc biệt, ở tủ lạnh Bosch 562 lít KAD93VIFP series 6 này, hệ thống làm lạnh cánh tủ hoạt động triệt để để lấy nước, đá từ ngay cánh củ mà không cần mở tủ đặt vào trước như các tủ lạnh thông thường.

4.Chức năng Ice Dispenser

Tủ lạnh KAD93VIFP series 6 có một tính năng tiện lợi và thông minh đó là Ice Dispenser, giúp bạn có thể lấy đá xay, đá viên và nước lạnh tự động chỉ với một nút nhấn. Bạn không cần phải mở cửa tủ lạnh để lấy đá hoặc nước mát từ bên trong, giảm thiểu sự thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng.

5.Công nghệ No Frost

Với công nghê No Frost thì hơi nước trong không khi trong tủ lạnh KAD93VIFP sẽ được ngưng tự lại trong một thị bị bay hơi mà không đọng trên thực phẩm hay thành trên của tủ. Việc này giúp tủ chống đóng tuyết.

6.Màn hình LED trực quan, sinh động

Đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Bosch 562 lít KAD93VIFP series 6 mà bạn chưa biết

Sự thuận tiện mà tủ lạnh Bosch 562 lít KAD93VIFP mang đến cho bạn đó chính là giờ đây bạn chẳng cần phải mở cửa ra để lấy đá hoặc nước mát để sử dụng từ bên trong, tất cả đều trở nên dễ dàng và thuận tiện. Và hơn nữa là tránh sự thất thoát hơi lạnh của tủ gây tiêu tốn điện năng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh side by side Bosch 562 lít KAD93VIFP series 6 còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như: Làm lạnh nhanh,mở rộng không gian dự trữ, , chức năng holiday ngăn ngừa nấm mốc…. Mong rằng bài viết này, Thiên Phú có thể đưa ra thông tin hữu ích đến bạn đọc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook