0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của Smart Tivi Samsung QLED 8K

Ngày Đăng: 14:28 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung QLED 8K sở hữu những đặc điểm nổi bật và các cải tiến mới chưa từng có ở các dòng Smart Tivi hay Internet Tivi trước đây. Ứng dụng công nghệ QLED 8K hiện đại nhất, chiếc Smart Tivi Samsung QLED 8K được coi là một siêu phẩm của công nghệ hiện đại. Hôm nay, Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về đặc điểm nổi bật của Smart Tivi Samsung QLED 8K nhé!

Hình ảnh hòan hảo

Công nghệ hình ảnh chính là điểm cốt lõi của siêu phẩm Smart Tivi Samsung QLED 8K, với hàng loạt trang bị công nghệ tiên tiến, hiển thị của Smart Tivi Samsung QLED 8K vô cùng hòan hảo so với tivi giá rẻ, có thể kể đến các công nghệ nổi bật và độc đáo nhất của Tivi Samsung 8K như: Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot cho độ sáng cao; Q Colour cho màu sắc chân thật gần đến 100%.

Ngoài ra tivi còn trang bị một số công nghệ sáng giá như:

Công nghệ Q Contrast: giúp hình ảnh vẫn luôn thể hiện độ tương phản sâu, sắc nét đến từng chi tiết trong mọi điều kiện ánh sáng.

Công nghệ Q HDR 1500: giúp tivi hiển thị dải màu đen sâu, màu sắc tươi mới giúp tivi hiển thị chân thật hơn bao giờ hết.

Công nghệ Q Viewing Angle: giúp bạn xem mọi vị trí và góc nhìn đều cho hình ảnh và màu sắc hòan hảo như nhau.

Thiết kế một bức tranh trang trí

Thiết kế chiếm trọn ánh nhìn của Smart Tivi 8K chắc chắn là một ưu điểm lớn để người dùng lựa chọn tô điểm cho căn nhà hiện đại. Màn hình tràn viền đi kèm chân đế và khung kim loại sáng phản quang tốt và tạo cảm giác chắc chắn sang trọng, thiết kế kim loại chỉ xuất hiện ở các dòng tivi cao cấp đem lại sự hài lòng tuyệt đối.

Thiết kế phần gắn tường phía sau tivi cũng được Samsung cải tiến giúp treo tivi dễ dàng và gọn mắt hơn nhờ không có phần khoảng trống với tường, giúp chiếc tivi như một bức tranh trang trí với hình ảnh đẹp mắt.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Loa siêu trầm là một cải tiến thành công của Tivi Samsung QLED, cùng với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus độc đáo nâng cấp chất lượng âm thanh lên một tầm cao mới, giúp tái hiện mạnh mẽ và sống động những thước phim hành động đỉnh cao hay hòa mình trong không khí giải trí của các trận cầu nảy lửa.

Thêm vào đó công suất loa được trang bị lên đến 60W cho âm thanh lớn, khỏe nhưng không kém phần chi tiết.

Kết nối One Connect

Cùng mục tiêu tối giản các chi tiết đem lại trải nghiệm sang trọng hơn khi lắp đặt tivi trong không gian phòng, Samsung QLED còn được trang bị thêm kết nối One Connect giúp kết nối màn hình tivi và bộ xử lý qua cáp quang siêu mảnh, không còn dây nối, thiết bị kết nối vướng víu và khó sử dụng như Tivi Samsung giá rẻ.

Ngoài ra One Connect tất cả trong một giúp người dùng có thể điều khiển nhiều thiết bị khác như: dàn âm thanh, đầu Blu-ray, Sound Bar chỉ với một chiếc điều khiển của tivi.

Hệ điều hành Tizen dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú

Với QLED Samsung trang bị cho tivi một hệ điều hành Tizen OS với những icon được sắp xếp trực quan dễ dàng sử dụng cho mọi người. Kho ứng dụng phong phú giúp tận dụng tối đa được nội dung giải trí cho các đối tượng người dùng và trong từng độ tuổi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook