0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nào được trang bị trên điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV? Mang lại những lợi ích gì?

Ngày Đăng: 12:41 16/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là model được ra mắt người tiêu dùng vào năm 2022. Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV sở hữu cho mình nhiều tính năng hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Vậy hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Về khả năng tiết kiệm điện hiệu qủa

Công nghệ nào được trang bị trên điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV? Mang lại những lợi ích gì?

Công nghệ đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu tới người tiêu dùng là công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Công nghệ này đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người. Bởi nhờ vào công nghệ này giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, còn duy trì nhiệt độ ổn định, làm lạnh sâu hơn so với các dòng điều hòa thông thường.

Về khả năng lọc không khí hiệu quả

Môi trường ngày càng ô nhiễm dẫn tới việc ảnh hưởng tới cuộc sống của con người. Chính là nhờ vào thiết kế Phin Lọc Apatit Titan hiệu quả này.

Công nghệ nào được trang bị trên điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV? Mang lại những lợi ích gì?

Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang mới có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Cụ thể, với khả năng hút bụi mạnh, phin lọc sẽ bị bám đầy các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, virut và các nấm mốc gây mùi hôi khó chịu. Đồng thời còn có tuổi thọ ấn tượng lên đến 3 năm không cần thay thế. Tuy nhiên, bạn cần làm vệ sinh cho phin lọc định kỳ 6 tháng một lần.

Về khả năng chống ẩm mốc và tăng khả năng khủ ẩm hiệu quả

Máy lạnh hoạt động lâu ngày sẽ khiến dàn lạnh dễ bị ẩm mốc, gây ra mùi hôi khó chịu và gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Máy lạnh Daikin trang bị chức năng chống ẩm mốc, cánh quạt sẽ tiếp tục hoạt động thêm 1 giờ sau khi tắt máy, giúp loại bỏ hơi ẩm trong máy, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

Tự ngắt điện khi không ổn định

Công nghệ nào được trang bị trên điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV? Mang lại những lợi ích gì?

Cuối cùng là thiết kế tự ngắt điện khi không ổn định đươc trang bị. Điều hòa Đaikin 9000btu FTKY25WAVMV sẽ tự động ngắt điện nếu dòng điện không ổn định hoặc chập chờn. Tính năng này sẽ giúp bảo vệ các bo mạch trong máy trong trường hợp nguồn điện gặp sự cố, không đáp ứng đủ tiêu chuẩn điện áp hay sự ổn định cần thiết cho máy lạnh hoạt động

Bên cạnh đó là sử dụng dòng gas r32 thân thiện với môi trường. Giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính mang lại cho bạn không gian trong lành và hiệu quả.

Hy vọng rằng những chi tiết về các công nghệ hiện đại nói trên đã giải đáp được phần nào thắc mắc về các công nghệ trên điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV . Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc, liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook