0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đăc điểm nội trội trên điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV

Ngày Đăng: 22:26 21/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV ra mắt đầu năm 2022- Là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Đaikin sở hữu thiết kế nhỏ gọn bên trong kết hợp nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến nhất phù hợp với mọi không gian sử dụng.Vậy dòng sản phẩm này có gì nổi trội hãy cùn Thiên Phú cùng khám phá nhé.

Công nghệ hiện đại được trang bị

Công nghệ lọc khí Streamer hiệu quả trên điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV

Đăc điểm nội trội trên điều hòa Đaikin

Với công nghệ làm sạch không khí độc quyền của máy lạnh Daikin có tác dụng ức chế vi khuẩn, các chất gây mùi, chất gây ô nhiễm,… lẫn trong không khí, thanh lọc mạnh mẽ bầu không khí trong phòng.

Kết hợp Streamer với chức năng chống ẩm mốc: Khi máy ngừng làm lạnh, chế độ quạt của máy sẽ tự hoạt động trong vòng 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Đăc điểm nội trội trên điều hòa Đaikin

Công nghệ Inverter: Đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu với hệ thống máy nén vận hành êm ái, bền bỉ cùng độ ồn thấp chỉ 18/38 dB.

Chế độ mắt thần: Có chức năng cảm biến chuyển động thông minh, trong vòng 20 phút nếu không có bất kỳ sự chuyển động nào trong phòng, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ để tránh làm hao phí điện năng và ngược lại.

Các tính năng tiện ích đáp ứng nhu cầu sủ dụng của người dùng

Đăc điểm nội trội trên điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV

Bên cạnh những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất điều hòa Đaikin 9000btu FTKY25WAVMV còn trang bị cho mình nhiều tính năng hiện đại giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn:

  • Cảm biến khử ẩm Humidity Sensor
  • Hoạt động siêu êm Quiet
  • Hẹn giờ bật tắt máy
  • Luồng gió thoải mái Coanda 3D
  • Tùy chọn mua thêm bộ điều khiển không dây Daikin Mobile
  • Tự khởi động lại khi có điện

Có nên sử dụng điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV vào hè này không?

Điều hòa Đaikin inverter FTKY25WAVMV hiện được bán trên thị trường với mức giá 11.450.000₫. Khi sử dụng dòng sản phẩm này sẽ không làm cho bạn thất vọng bởi được tích hợp các công nghệ, cơ chế hiện đại như mắt thần thông minh, phin lọc khử mùi, kháng khuẩn, chức năng chống ẩm mốc… cùng nhiều tiện ích nổi bật: hẹn giờ, tự khởi động lại…… ……

Hy vọng với các thông tin trên giúp bạn đưa ra được lựa chọn cho gia đình mình để tận hưởng trọn vẹn không gian cho mùa hè tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook