0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV – Điều hòa nhiều tiện ích nhất của Daikin 2022

Ngày Đăng: 14:40 18/05/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa cao cấp khác với điều hòa thường ở những tiện ích giúp người dùng luôn có được sự tiện nghi, thoải mái và tốt cho sức khỏe. Vậy nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích tốt nhất của hãng Daikin Nhật Bản.

Chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer

Chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer là tính năng chỉ có trên dòng FTKY cao cấp. Dòng máy này có công nghệ phóng điện Streamer giúp diệt khuẩn và khử mùi tốt hơn hẳn những công nghệ lọc không khí thông thường.

Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV - Điều hòa nhiều tiện ích nhất của Daikin 2022

Khi kích hoạt chức năng chống ẩm mốc trên Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV; nước ngưng tụ qua quá trình làm mát được dùng để loại bỏ bụi bẩn trong dàn trao đổi nhiệt của điều hòa. Sau đó cánh đảo gió mở và máy sẽ chạy chế độ quạt thổi gió ra ngoài để làm khô dàn trao đổi nhiệt.

Khi chức năng này của Daikin FTKY25WAVMV chạy quạt sẽ hoạt động song song với công nghệ Streamer và kéo dài tối đa trong 60 phút. Lúc này bên trong dàn lạnh, dàn tản nhiệt và đường thổi gió sẽ được làm khô; đồng thời vô hiệu hóa các chất độc hại như vi rút, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

Nhờ vậy mà điều hòa Đaikin của bạn sẽ luôn sạch sẽ, không khí trong lành hơn mà không cần mất công vệ sinh máy thường xuyên nữa.

Cảm biến khử ẩm Humidity Sensor

Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV - Điều hòa nhiều tiện ích nhất của Daikin 2022

Điều hòa Đaikin cao cấp được trang bị những cảm biến thông minh; trong đó có cảm biến khử ẩm Humidity Sensor.

Cảm biến này của điều hòa Đaikin 9000 inverter FTKY25WAVMV sẽ giúp tăng cường khử ẩm và làm lạnh nhanh hơn so với điều hòa thông thường; mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

Hoạt động siêu êm Quiet

Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV - Điều hòa nhiều tiện ích nhất của Daikin 2022

Chế độ vận hành siêu êm Quiet sẽ giúp giảm độ ồn khi điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu inverter FTKY25WAVMV hoạt động.

Khi kích hoạt chế độ này; điều hòa sẽ điều chỉnh tốc độ của động cơ xuống mức thấp nhất để giảm gây ra tiếng ồn khi máy lạnh hoạt động. Đồng thời FTKY25WAVMV sẽ thổi ra luồng khí nhẹ nhàng, dễ chịu, hoạt động êm ái; mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng.

Hẹn giờ bật tắt máy

Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV - Điều hòa nhiều tiện ích nhất của Daikin 2022

Chức năng hẹn giờ của điều hòa Đaikin 1 chiều FTKY25WAVMV cho phép bạn có thể hẹn trước giờ tự động bật hay tắt máy trong vòng 24 giờ. Điều này giúp bạn có thể chủ động hơn về thời gian sử dụng điều hòa cũng như hạn chế tình trạng quên tắt máy khi ra khỏi nhà.

Nếu bạn thường thấy lạnh về đêm và thường phải tỉnh giấc để tắt máy thì chế độ hẹn giờ sẽ giúp bạn làm việc này để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Chế độ gió dễ chịu Comfort

Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV - Điều hòa nhiều tiện ích nhất của Daikin 2022

Chế độ Comfort là chế độ làm mát dễ chịu của điều hòa Daikin FTKY25WAVMV. Chế độ này ứng dụng công nghệ luồng gió thoải mái Coanda hướng gió lên cao và chế độ gió 3D đảo gió 4 hướng; giúp luồng gió mát lạnh lan tỏa đến mọi nơi trong phòng mà không thổi gió lạnh vào người gây khó chịu.

Tự khởi động lại khi có điện

vĐiều hòa Đaikin FTKY25WAVMV - Điều hòa nhiều tiện ích nhất của Daikin 2022

FTKY25WAVMV có tính năng tự khởi động lại khi có điện. Khi xảy ra sự cố cúp điện đột ngột, máy sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,…

Và khi có điện trở lại lại, điều hòa Daikin giá rẻ sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà bạn sẽ không phải làm bất cứ việc gì.

Trên đây là những tiện ích có trên Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV. Với những tính năng, tiện ích này bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tiện nghi trong chính ngôi nhà của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook