0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng mà chiếc điều hòa Funiki HSIC12TMU mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 12:34 10/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki HSIC12TMU là dòng điều hòa mới được ra mắt và sản xuất tại Malaysia. Được trang bị nhiều công nghệ và tính năng khác nhau mà chiếc điều hòa này được rất nhiều người dùng săn đón. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số công dụng mà nó mang lại nhé.

Mang thiết kế hiện đại nhất

Công dụng mà chiếc điều hòa Funiki HSIC12TMU mang lại cho người dùng

Để gây được ấn tượng thu hút người dùng, chiếc điều hòa này đã khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng nhất. Với thiết kế hình cong bo tròn cùng tông màu trắng hiện đại chắc chắn sẽ làm mê mẩn mọi người kể cả những khách hàng khó tính.

Điều hòa Funiki Inverter HSIC12TMU có công suất lên đến 12000btu, là lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình vừa và nhỏ hoặc phòng làm việc dưới 20m2. Sẽ đáp ứng đầy đủ hơi lạnh cho người sử dụng.

Những tính năng nổi bật trên điều hòa Funiki giá rẻ HSIC12TMU mang lại công dụng tốt nhất cho người dùng

Chế độ tiết kiệm điện hiệu quả

Là dòng tủ lạnh Inverter chiếc điều hòa này cũng mang lại cho người dùng khả năng tiết kiệm điện hoàn hảo nhất. Không những tiết kiệm điện tốt nó còn giúp các động cơ vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ. Bạn có thể thư giãn thoải mái sau nhưng giờ làm việc mệt nhọc với luồng khí mát lạnh cùng không gian yên tĩnh nhất. Hơn nữa động cơ máy cũng được vận hành tốt nhất làm tăng tuổi thọ của máy.

Chế độ làm lạnh nhanh

Công dụng mà chiếc điều hòa Funiki HSIC12TMU mang lại cho người dùng

Với chế độ làm lạnh nhanh bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Chỉ với nút nhấn Turbo trên chiếc điều khiển là chế độ làm lạnh nhanh đã được khởi động. Bạn chỉ việc nằm nghỉ ngơi và tận hưởng không khí mát lạnh nhất lan tỏa khắp căn phòng của bạn. Công suất lên đến 12000btu cũng sẽ rút ngắn tối đa thời gian làm lạnh so với các dòng điều hòa khác.

Điều chỉnh nhiệt độ thông minh

Để nhiệt độ phòng được thích hợp nhất với điều kiện phòng ngủ. Điều hòa được tích hợp tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ về đêm. Với chế độ này chiếc điều hòa Funiki 12000btu HSIC12TMU sẽ tự tăng thêm 1-2 độ C giúp bạn ngủ ngon hơn. Tránh trường hợp đêm xuống nhiệt độ quá lạnh, làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Có nên mua điều hòa Funiki wifi HSIC12TMU không?

Công dụng mà chiếc điều hòa Funiki HSIC12TMU mang lại cho người dùng

Điều hòa Funiki 1 chiều HSIC12TMU được tích hợp công nghệ tiên tiến cho phép người dùng có thể kết nối với điện thoại qua ứng dụng di động. Bạn chỉ cần tải ứng dụng và kết nối wifi là đã có thể theo dõi, điều kiển điều hòa mà không cần đến chiếc remeto nữa. Hơn nữa bạn cũng có thể theo dõi được trạng thái máy nhanh chóng kịp thời sửa chữa khi gặp lỗi.

Với những công dụng mà chiếc điều hòa HSIC12TMU mang lại cho người dùng là đây chính là chân ái cho cuộc sống của gia đình bạn. Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu nó hãy liên hệ với chúng tôi đẻ được đặt hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook