0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng điều hòa Funiki HSIC12TMU đúng cách để tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Ngày Đăng: 09:34 17/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu dòng điều hòa Funiki HSIC12TMU. Nhưng lại không biết sử dụng điều hòa như thế nào để tiết kiệm tối đa cho gia đình mình. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu các giải pháp để tiết kiệm điện nhé.

Đôi nét về dòng điều hòa Funiki 12000btu HSIC12TMU

Sử dụng điều hòa Funiki HSIC12TMU đúng cách để tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Điều hòa HSIC12TMU là dòng điều hòa thông minh cho phép bạn kết nối thiết bị với điện thoại thông qua ứng dụng Wifi.

Có khả năng làm lạnh nhanh chóng, ba nj sẽ không phải chờ đợi quá lâu để làm mát toàn bộ căn phòng của mình.

Cảm biến nhiệt độ giúp máy có thể điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp mang lại cảm giác thoải mái nhất, ngủ ngon và sâu hơn.

Khả năng loại bỏ các vi khuẩn, mùi hôi khó chịu lên đến 99,9% trả lại bầu không khí trong lành nhất.

Một tính năng hiện đại trên chiếc điều hòa Funiki 1 chiều HSIC12TMU có chức năng tự chuẩn đoán lỗi và hiển thị lỗi ngay trên mặt lạnh

Cách sử dụng điều hòa Funiki Wifi HSIC12TMU để tiết kiệm điện

Sử dụng điều hòa Funiki HSIC12TMU đúng cách để tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Là dòng điều hòa sử dụng công nghệ Inverter có chức năng tiết kiệm điện vượt trội hơn các dòng điều hòa thông tường khác.

Khi ngủ bạn nên bật chế độ ngủ đêm Sleep vì ở chế độ này máy sẽ tự động làm tăng nhiệt độ lên 1-3 độ C khi về đêm. Nhằm mang lại cảm giác dễ chịu nhất giúp bạn an tâm khi ngủ, không bị quấ lạnh hay quá nóng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

Khi độ ẩm trong phòng tăng cao bạn nên sử dụng chế độ Dry để giúp căn phòng được khô ráo hơn, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Nhiều người vẫn lần tưởng khi phòng đã đủ dộ lạnh tắt điều hòa và bật lại khi nhiệt độ tăng cao nhằm tiết kiệm điện. Thực tế điều này hoàn toàn sai lệch vì khi khởi động lại máy thì điều hòa sẽ tiêu thụ rất nhiều điện năng. Việc thay đổi trạng thái nóng lạnh liên tục cũng sẽ khiến cơ thể bạn cảm thấy khó chịu. Cách sử dụng hợp lí nhất là duy trì nhiệt độ ở mức ổn định nhất chứ không nên tắt hẳn máy điều hòa.

Nên để nhiệt độ phòng với nhiệt độ ngoài trời chênh nhau khoảng 7 độ C mng lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Với công suất tiêu thụ điện 1.03 kW/h sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa hóa đơn điện năng cho gia đình bạn. Hơn nữa nó còn giúp điều hòa Funiki Inverter HSIC12TMU vận hành êm ái bền bỉ nhất, kéo dài tuổi thọ cho các động cơ.

Cài nhiệt độ ở mức nhiệt lý tưởng nhất

Sử dụng điều hòa Funiki HSIC12TMU đúng cách để tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Bình thường nhiệt độ ngoài trời vào mùa hè có thể lên cao đến 40-41 độ C bạn nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức nhiệt 16-26 độ C giúp bạn dễ dàng thích nghi với nhiệt độ trong phòng, tránh sự trênh lệch quá lớn sẽ xảy ra hiện tượng sốc nhiệt ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Nhiệt độ lý tưởng nhất vào ban ngày là 24 độ, ban đêm là 26-28 độ C bạn cũng có thể dùng thêm quạt để tăng nhiệt độ phòng mà không cần điều chỉnh nhiệt độ điều hòa xuống mức quá thấp.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể sử dụng điều hòa Funiki giá rẻ HSIC12TMU một cách hiệu quả nhất. Tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn, giảm tải hóa đơn điện cho gia đình bạn. Nếu bạn cần tư vấn thêm về medel điều hà này hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook