0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki giá rẻ HSIC12TMU điểm đến của mọi gia đình Việt

Ngày Đăng: 09:28 26/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki giá rẻ HSIC12TMU hiệm đại là điểm đến lý tưởng cho gia đình Việt. Tại sao tôi lại nói vậy, để có thể trả lời được câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng điều hòa này nhé.

Mang đến không gian mát lạnh nhất

Điều hòa Funiki giá rẻ HSIC12TMU điểm đến của mọi gia đình Việt

Điều hòa Funiki HSIC12TMU là dòng điều hòa 1 chiều có thể mang hơi lạnh đến mọi vị trí bên trong căn phòng. Với nhiều mức nhiệt khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa được nhiệt độ lý tưởng nhất. Với mức nhiệt dao động từ 16-32 độ C, do đó bạn có thể chọn lựa được mức nhiệt thích hợp nhất. Để có thể bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn khi sử dụng điều hòa thì bạn nên để nhiệt độ ở mức 25- 28 độ C nhằm bảo vệ hệ hô hấp của con người.

Ngoài ra, điều hòa Funiki 1 chiều sử dụng ống đồng nguyên chất cũng góp phần nâng cao hiệu quả làm lạnh cho thiết bị. Trao đổi nhiệt nhanh c hóng không làm gián đoạn công việc của máy. Mang hơi lạnh lan tỏa một ccash nhanh chóng nhất, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Sử dụng ống đồng còn góp phân nâng cao tuổi thọ của động cơ và máy

An toàn cho sức khỏe người dùng

Điều hòa Funiki giá rẻ HSIC12TMU điểm đến của mọi gia đình Việt

Để có thể sử dụng điều hòa một cách an toàn đối với sức khỏe của mọi người thì việc lọc sạch không khí là vô cùng quan trọng. Điều hòa Funiki Inverter HSIC12TMU có nhiệm vụ đó là lọc sạch toàn bộ không khí bên trong phòng nhằm mang đến không gian thoáng mát, sạch sẽ nhất. Bộ lưới lọc của máy được phủ thêm tinh chất nano bạc giúp ngăn chặn và hình thành của các vi khuẩn bên trong phòng, lọc sạch các bụi bẩn trước khi đi vào trong điều hòa. Nhằm mang lại môi trường trong lành nhất, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa Funiki giá rẻ HSIC12TMU điểm đến của mọi gia đình Việt

Thông thường khi nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao thì nỗi lo hóa đơn tăng vọt cũng là vấn đề vô cùng quan trọng. Do đó chiếc điều hòa Funiki 12000btu HSIC12TMU được trang bị cong nghệ Inverter. Đây là công nghệ đứng đầu về khả năng tiết kiệm điện. Với việc kiểm soát được hoạt động và tình trạng máy nén sẽ giúp điều hòa có thể vận hành êm ái nhằm tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất. Để có thể tiết kiệm điện năng thì việc tiêu tốn ít kW là cần thiết. Do đó chiếc máy lạnh này chỉ tiêu tốn có 1.03 kW/h. Là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi sở hữu thiết bị làm mát.

Với những ưu điểm nổi bật về chiếc điều hòa Funiki Wifi HSIC12TMU mà chúng tôi nói trên đây, chắn chắn sẽ kiến bạn hài lòng. Là điểm đến lý tưởng của gia đình bạn trong mùa hè này, nếu bạn có nhu cầu sở hữu chiếc máy lạnh cao cấp này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook