0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi K9IQ 2.0 9 Lõi không ?

Ngày Đăng: 16:52 14/06/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước uống trực tiếp RO Karofi K9IQ 2.0 9 lõi giá rẻ, máy lọc nước gia đình lọc nước uống trực tiếp, an toàn tốt cho sức khỏe, loại bỏ 99,99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của con nguời.

Thiết kế gọn gàng và đẹp mắt

Những lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Hydrogen Karofi K9IQ-2.0

Máy lọc nước RO Karofi K9IQ 2.0 9 lõi mang thiết kế gọn gàng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Mang nhiều thiết kế hiện đại tiện lợi cho sinh hoạt của gai đình.

Thiết bị được tích hợp tính năng hiển thị độ sạch của nước. Đồng thời cảnh báo tình trạng rò rỉ nước giúp người dùng dễ dàng nhận biết bảo vệ an toàn khi sử dụng. Thiết bị có thiết kế thông minh khoa học giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng.

Sử dụng công nghệ vượt trội với 9 lõi lọc

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi K9IQ 2.0 9 Lõi không ?

Các lõi lọc của máy lọc nước được nhập khẩu từ Mỹ laoij bỏ tối đa bụi bận và kim loại gây hại cho người sử dụng.

  • Lõi sợi PP 5 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kết tiếp.
  • Lõi than hoạt tính: Loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa gây hỏng màng RO.
  • Lõi sợi PP 1 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron có trong nước (bùn đất, sạn cát), rong rêu, bảo vệ màn R.O.
  • Màng lọc RO Filmtec-Dow: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…
  • Lõi GAC – T33: Hấp thụ các chất hữu cơ tồn dư, khử clo, làm tươi nước, tạo vị ngọt tự nhiên… Góp phần nâng PH, và tạo cảm giác trong mát khi uống.
  • Lõi Khoáng đá Mineral: Bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali và những khoáng chất khác, các chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.
  • Lõi Hồng ngoại Far Infrared: Giúp nước đi qua lõi lọc được hoạt hóa, chia nhỏ các nhóm phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn.
  • Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn, khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Đèn UV: Diệt khuẩn, giữ nguyên mùi vị của nước.

Công nghệ lọc RO

Khác với các dòng máy lọc nước khác,máy lọc nước thông minh Karofi có khả năng loại bỏ 99,99% Amip,Asen, các kim loại nặng và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Bởi Công nghệ RO là một công nghệ lọc nước sử dụng màng lọc với các khe lọc có kích thước 0.0001 micro mét, ngoài việc lọc các chất rắn, ion kim loại nặng còn có thể lọc được những vi sinh vật, vi khuẩn… với kích thước siêu nhỏ, mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun lại nước.

Thiết kế màn hình cảm ứng hiện thị

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Karofi K9IQ 2.0 9 Lõi không ?

Khi chỉ số TDS của nước sau lọc hiển thị cao hơn mức độ khuyến nghị, máy sẽ có tín hiệu từ màn hình LED và còi để cảnh báo. Màn hình hiển thị TDS của máy lọc nước thông minh Karofi iRO 2.0 giúp người dùng có thể thấy tường tận độ tinh khiết và chủ động kiểm soát được chất lượng nước trong mỗi lần sử dụng

Tích hợp bộ điều khiển thông minh

Tự động báo thay lõi với màn hình hiển thị chi tiết thời gian còn lại thay thế của từng lõi, giúp người dùng chủ động và tiết kiệm chi phí sử dụng. Tự động sục rửa màng RO giúp nâng cao chất lượng nước, giảm 13% lượng nước thải gây lãng phí. Tự động báo nước cấp yếu giúp đảm bảo công suất hoạt động và tăng độ bền cho máy.

Kết luận: Máy lọc nước RO Karofi K9IQ 2.0 9 lõi mang lại hiệu quả và nguồn nước mát lạnh, tinh khiết tốt cho sức khỏe người sử dụng. Gía thành phù hợp với người tiêu dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook