0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sắm bếp từ Bosch 2 vùng nấu PIB375FB1E không?

Ngày Đăng: 23:23 12/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ giúp căn bếp trở nên tiện nghi, sang trọng hơn. Mẫu bếp từ Bosch PIB375FB1E còn là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với khả năng nấu nướng cực nhanh chóng. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để hiểu rõ hơn cũng như có nên lựa chọn chiếc bếp từ Bosch PIB375FB1E này cho gia đình trong năm mới 2022 không nhé??

Nổi bật hơn với mẫu mã, kiểu dáng

Những mẫu bếp thông thường, khó có thể làm nổi bật căn bếp. Bởi với cách thiết kế đơn giản, không quá trú trọng vào mẫu mã thì rõ ràng giá thành, chất lượng không được đánh giá quá cao. Nhưng với chiếc bếp từ đôi Bosch PIB375FB1E, lại khác. Đây không chỉ là mẫu bếp được trú trọng về mẫu mã, mà kiểu dáng còn được đánh giá vô cùng cao.

Có nên sắm bếp từ Bosch 2 vùng nấu PIB375FB1E không?

Nhờ có kích thước lắp đặt nhỏ gọn chỉ 51 x 270 x 490 – 500, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, cũng như thẩm mĩ của căn bếp. Với 2 vùng nấu hình dấu cộng, bạn có thể đặt được mọi loại nồi có kích thước phù hợp. Đặc biệt với phần khung vỏ được làm từ thép không gỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

Ứng dụng kính Schott Ceran, chống nhiệt, dễ lau chùi

Ở chiếc bếp điện từ Bosch PIB375FB1E này, còn được ứng dụng mặt kính Schott Ceran với rất nhiều điểm đặc trưng khác với các loại kính thông thường. Tuy nhiên chủ yếu là tính vật lý là chính:

Có nên sắm bếp từ Bosch 2 vùng nấu PIB375FB1E không?
  • Chịu nhiệt tối đa: 1000oC.
  • Chịu sốc nhiệt: delta: 800oC.
  • Khả năng chịu nén.
  • Truyền nhiệt thấp.
  • không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Ứng dụng nhiều tính năng công nghệ hiện đại

Bếp từ Bosch PIB375FB1E được trang bị hệ thống điều khiển Touch control cảm ứng nhanh nhạy, thao tác chính xác ngay cả khi tay ướt. Bảng điều khiển thiết kế đơn giản gồm những phím chức năng, phím điều nhiệt hiển thị rõ trên mặt bếp, rất dễ sử dụng, điều chỉnh tăng giảm nhiệt chính xác, nhanh chóng và tiện lợi.​

Có nên sắm bếp từ Bosch 2 vùng nấu PIB375FB1E không?

Khi sử dụng bếp từ Bosch PIB375FB1E chỉ cần ước lượng thời gian và hẹn giờ nấu thích hợp cho từng món ăn mà không cần mất quá nhiều thời gian trực tiếp đứng bên bếp. Món nấu vẫn được hoàn thành nhanh gọn, thơm ngon, mang đến giá trị sử dụng cao, phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Tính năng chống cháy và chống trào thông minh: Bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tổn thất tối đa xảy ra.

Tính năng an toàn

– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu

– Khóa an toàn trẻ em

– Tính năng tắt bếp an toàn khi để quên

– Tự động tắt bếp khi không có nồi

– Cơ chế bảo vệ quá tải

– Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Đó toàn bộ thông tin liên quan đến chiếc bếp từ Bosch giá rẻ PIB375FB1E. Nếu bạn có điều gì thắc mắc. Có thể để lại bình luận bên dưới bài viết này. Và đừng quên ra showroom Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội để tìm cho mình một sản phẩm bếp từ hay bếp điện từ chất lượng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook