0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít để sử dụng không?

Ngày Đăng: 15:32 30/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít là một trong những model sở hữu những tính năng hiện đại tân tiến nhất của dòng nồi cơm điện Hitachi hiện nay.Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế sang trọng thời thượng

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít để sử dụng không?

Một trong những lý do đầu tiên mà nồi cơm điện Hitachi RZ-KV180YS 1.8 Lít gây ấn tượng cho người dùng là thiết kế sang trọng thời thượng gam màu đỏ bắt mắt.Model này không chỉ có chức năng nấu nướng tiện ích mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.Nồi có dung tích 1.8 lít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 2-6 thành viên.

2.Chất liệu cao cấp,bền bỉ

Chiếc nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-KV180YS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.Lòng nồi được làm bằng 5 lớp Cacbon flo cho nồi dày dặn,an toàn cho sức khoẻ người dùng,chống trầy,chống dính tốt hạn chế tình trạng cơm dính vào thành nồi,cháy khét cơm ở đáy nồi gia tăng tuổi thọ sản phẩm dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

3.Chức năng nấu hiện đại,tân tiến

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS để sử dụng không?

Nồi cơm điện Hitachi 1.8 lít RZ-KV180YS với khả năng điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu, giúp cơm luôn dẻo ngon tơi xốp bất kể sử dụng lượng nước nhiều hay ít tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng.Việc sử dụng nồi cơm điện cũng trở nên đơn giản hơn nhờ có điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ nấu.Tất cả được hiển thị qua màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

4.Công nghệ nấu hiện đại tiện ích

Ngoài tính năng nấu cơm trắng ngon dẻo tơi xốp nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS còn được tích hợp nhiều công nghệ nấu nướng tiện lợi.Vận hành với công suất lớn 1400w cho phép nấu nướng được nhiều món ăn khác như : hầm, hấp, luộc, nấu cháo, làm bánh… cho bữa ăn của gia đình thêm phần phong phú mà vẫn tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho các chị em nội trợ bận rộn.

Có nên mua nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-KV180YS để sử dụng không?

Đặc biệt nồi sau khi nấu cơm xong tự động chuyển sang chức năng ủ ấm từ 12-15 tiếng sẵn sàng có cơm nóng hổi phục vụ bạn mà không cần mất công nấu nướng nhiều lần.Van thoát hơi thông minh luân chuyển hơi nóng đều khắp, giữ lượng hơi nước ổn định trong quá trình nấu. Nồi kèm xửng hấp cho các món hấp đơn giản thêm tiện lợi với bữa ăn gia đình.

Có thể thấy,chiếc nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Hitachi RZ-KV180YS là một trong những model đáng mua sở hữu nhiều tính năng tiện ích hiện đại đem đến cho người dùng.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu người bạn đồng hành này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook