0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy hút mùi kính cong Electrolux EFC636GAR không?

Ngày Đăng: 15:05 01/07/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi kính cong là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt, thẩm mỹ mà hiệu quả khi dùng cũng cao. Hiện tại Electrolux EFC636GAR là một trong những model đang được quan tâm và nhiều người băn khoăn không biết có nên mua chiếc máy hút mùi kính cong này không. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá những điểm nổi bật của model này để bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

1. Máy hút mùi kính cong Electrolux EFC636GAR có gì nổi bật?

Là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm, liệu model này có gì nổi bật hay không? Câu trả lời là có với 4 điểm sau:

1.1. Thiết kế hiện đại và đẹp mắt

Khác với những chiếc máy hút mùi thông thường có góc cạnh thô cứng khác, máy hút mùi Electrolux EFC636GAR có phần mềm mại và tinh tế hơn. Máy có kiểu dáng hình chữ T quen thuộc với toàn bộ vỏ được làm từ thép không gỉ cao cấp màu xám – đen vừa đẹp vừa bền. Điểm nhấn ở sản phẩm này là có thêm phần kính cong trong suốt giúp nó bớt thô và tăng tính thẩm mỹ hơn nhiều. Đây là loại kính cường lực có khả năng chịu lực chịu nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng.

Có nên mua máy hút mùi kính cong Electrolux EFC636GAR không?

1.2. Máy hút mùi kính cong Electrolux EFC636GAR có điều khiển cảm ứng siêu nhạy

Ngay phía trước, đối diện trực tiếp với người dùng chính là bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Đây cũng là ưu điểm tăng thêm vẻ đẹp cho máy hút mùi và so với bảng điều khiển nút nhấn truyền thống thì dạng cảm ứng sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Với các nút cảm ứng IQ – Touch siêu nhạy bạn chỉ cầm một chạm nhẹ là đã khởi động được máy hoặc lựa chọn được chế độ hút mong muốn. Bảng điều khiển cảm ứng thể hiện được sự thông minh và đẳng cấp của các thiết bị gia dụng.

Có nên mua máy hút mùi kính cong Electrolux EFC636GAR không?

1.3. Công suất máy lớn, hoạt động mạnh mẽ và mang lại hiệu quả cao

Chiếc máy hút mùi Electrolux kính cong này có công suất khá lớn, tối đa lên đến 1100m3/h và được chia làm 3 cấp độ khác nhau. Máy hoạt động mạnh mẽ giúp hút khử mùi hiệu quả và nhanh chóng trong thời gian ngắn. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với cả không gian bếp rộng.

Công suất hút được chia thành 3 cấp độ giúp người dùng kiểm soát hoạt động của máy bằng cách sử dụng cấp độ phù hợp cho tình trạng mùi và món ăn. Ví dụ đối với món luộc, hấp ít mùi thì có thể dùng cấp độ thấp hoặc vừa; đối với các món ăn nặng mùi hoặc đồ chiên, xào nhiều dầu mỡ thì dùng cấp độ cao nhất.

Có nên mua máy hút mùi kính cong Electrolux EFC636GAR không?

1.4. Máy hút mùi kính cong Electrolux EFC636GAR được trang bị than hoạt tính

Những ai thường xuyên tìm hiểu chắc sẽ biết công dụng tuyệt vời của than hoạt tính. Nó được đánh giá là “bậc thầy” trong việc khử mùi và được ứng dụng hầu hết trong các sản phẩm máy hút mùi hiện đại, bao gồm cả EFC636GAR. Nhờ vậy mà khả năng khử mùi của model này rất tốt, hút khử tất cả các loại mùi khó chịu khi nấu nướng giúp hạn chế tình trạng mùi ám vào quần áo, không khí gây khó chịu. Sử dụng Electrolux EFC636GAR sẽ nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành và dễ chịu cho gia đình bạn.

2. Có nên mua máy hút mùi kính cong Electrolux EFC636GAR không? Mua ở đâu?

Qua những điểm nổi bật đã review ở trên có thể thấy máy hút mùi Electrolux EFC636GAR là sản phẩm rất chất lượng. Nếu gia đình bạn có nhu cầu và có điều kiện thì nên mua model này để có một trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra thiết kế kính cong của nó cũng nổi bật và đẹp hơn nên sẽ không làm mất thẩm mỹ khi lắp đặt.

Giá thành của sản phẩm này cũng khá bình dân và bạn còn có thể mua được hàng chính hãng với giá tại kho siêu rẻ tại Điện máy Thiên Phú. Có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook