0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46 không?

Ngày Đăng: 20:47 18/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng máy hút bụi với những ưu nhược điểm khác nhau nhưng đều hỗ trợ cho gia đình trong việc vệ sinh và dọn dẹp cho ngôi nhà. Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng với người tiêu dung, vậy có nên lựa chọn máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46 không? Cùng nhau tìm hiểu nhé

1.Vẻ bề ngoài nhỏ gọn.

Có nên mua máy hút bụi Panasonic giá rẻ MC-CL305BN46 không?

Nhìn vào máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46, người dùng có thể thấy sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn. Tông màu xanh trắng ấn tượng giúp tô điểm và phù hợp vưới nhiều không gian khác nhau.

Các đường nét của máy dứt khoát, mạnh mẽ tay cầm điều khiển dễ dàng kết hợp bánh xe di chuyển linh hoạt. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà mà không tốn công sức.

Dây điện của máy hút bụi Panasonic chính hãng được thiết kế dạng dây rút và dài đến 5 mét. Người dùng sẽ không tốn nhiều thời gian dành cho việc quấn gọn dây điện để cất giữ sau mỗi lần dùng như các dòng máy thông thường.

2.Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy hút bụi Panasonic giá rẻ có công suất hoạt động là 1400W và công suất hút là 350W. Lực hút mạnh mẽ giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong gia đình và tiết kiệm kiệm được thời gian và công sức hơn cho người dùng.

Có nên mua máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46 không?

Bên cạnh đó, có thiết kế tay cầm chắc chắn, ống dài và dễ sử dụng nên người dùng co thể kéo dài mà không sợ bị vướng víu hay không với tới những nơi khó vệ sinh trong gia đình.

3.Trang bị 3 đầu hút tiện lợi.

Bạn không cần phải lo lắng những ciếc ghế sô pha hay bàn phím máy tính khó làm sạch. Khi sở hữu chiếc máy hút bụi chính hãng Panasonic này được trang bị 3 đầu hút để hút sạch mọi vật dụng trong gia đình mình:

  • Đầu hút chính Aer Dust Catcher của chiếc máy hút bụi này là làm sạch mọi bền mặt sàn và các loại thảm trong gia đình. Các vùng sát mép tường rất sạch sẽ mà không cần đổi chiều hay đẩy đi, đẩy lại nhiều lần.
  • Đầu hút kẽ hở nhỏ giúp người dùng hút được các vị trí khe cửa, mép giường tủ hay những bàn phím của máy tính được sạch sẽ hơn.
  • Đầu hút bàn chải người dùng có thể vừa hút vừa chải được bền mặt của ghế sofa, nệm giường.

4.Dung tích hộp chứa bụi 0.6L

Có nên mua máy hút bụi Panasonic chính hãng MC-CL305BN46 không?

Có dung tích hộp chứa bụi lên đến 0.6L cùng công nghệ hút xoáy cực đại giúp hút sạch mọi ngóc ngách trong gia đình; dễ dàng tháo lắp đổ bụi và vệ sinh hơn.

Cùng đó, máy hút bụi giá rẻ Panasonic dùng bộ lọc tiêu chuẩn, lọc được bụi bẩn tối ưu nhất cho bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Với những ưu điểm của chiếc máy hút bụi Panasonic MC-CL305BN46 1400W mà Điện Máy Thiên Phú vừa chia sẻ đến bạn. Sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc dọn dẹp vệ sinh trong gia đình. Và một sự lựa chọn tuyệt vời giúp nhà cửa luôn được sạch sẽ và tiết kiệm thời gian hơn. Hãy liên hệ đến hotline 0918969699 để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook